FirstChoice > Lifestyle > 7 ที่พักภูเก็ต ติดทะเล และในเมือง วิวสุดอลัง จนต้องไปเยือน ปี 2024

7 ที่พักภูเก็ต ติดทะเล และในเมือง วิวสุดอลัง จนต้องไปเยือน ปี 2024

Travel

24 พ.ย. 2023

3 นาที

7 ที่พักภูเก็ต ติดทะเล และในเมือง วิวสุดอลัง จนต้องไปเยือน ปี 2024

Travel

24 พ.ย. 2023

3 นาที

วันหยุดจ๋า...เรามาแล้ว เริ่มเข้าสู่ช่วง "High Season" หลายคนคงกำลังแพลนที่เที่ยวกันอยู่แน่นอน หลังจากที่เหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งปี คราวนี้ต้องมาหาที่สร้างความจรรโลงใจให้ตัวเองสักหน่อยดีกว่า และอีกหนึ่งจังหวัดที่นักเดินทางทั่วโลกใฝ่ฝันต้องยกให้ "ภูเก็ต" เมืองเก่าสุดคลาสสิค แต่ก่อนจองที่เที่ยว กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ได้เช็คลิสต์ที่พักน่าปักหมุดมาให้ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน!!

Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach

รีวิวที่พัก โรงแรม ภูเก็ต 2023  

หลบหลีกความวุ่นวายแล้วมาทำให้วันหยุดของเราเพอร์เฟกต์กัน ณ "โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย (Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach)" ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 12 นาที จาก "สนามบินนานาชาติภูเก็ต" ห้องพักตกแต่งแบบทันสมัยเน้นโทนสีอบอุ่นเข้ากับสไตล์บ้านพักชายทะเล อิ่มเอมท่ามกลางธรรมชาติของหาดทรายสีขาว ให้คุณได้เห็นสีครามของทะเลอันดามันได้ไกลสุดสายตาจากทุกมุมห้อง

พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ ผ่อนคลายด้วยนวดแผนไทย ทรีทเมนต์ อาบน้ำนมผสมกลีบกุหลาบ หรือสปาทรีทเมนต์ ที่ "ดาตรี สปา (Dhatri Spa)" ก่อนจะชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดจาก "Sunken Lounge" ที่ C Bar มุมที่ใครๆก็ต้องเช็คอิน พร้อมอิ่มอร่อยกับร้านอาหาร และบาร์ทั้ง 5 แห่งที่เตรียมเสิร์ฟเครื่องดื่ม อาหารจานเด็ดทั้งไทย และนานาชาติ ซึ่งทุกเมนูของที่นี่รับประกันความสดใหม่ และการันตีรสชาติความอร่อย

พิกัดที่พัก : 22/2 หมู่ 4 ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110
โทร : +66 (0) 76 303 299
Email : h7488-re@accor.com
เว็บไซต์ : www.pullmanphuketarcadia.com

Andara Resort & Villas

รีวิวที่พัก โรงแรม ภูเก็ต 2023  

สัมผัสประสบการณ์รีสอร์ทสุดหรู สถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทาง ณ "อันดารา รีสอร์ท วิลล่า (Andara Resort & Villas)" ตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต มองเห็นทิวทัศน์ "อ่าวกมลา" วิลล่าทุกหลังถูกออกแบบในสไตล์คลาสสิค เรียบง่าย หรูหรา บรรยากาศเงียบสงบ จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคู่รัก จะนัดรวมกันเพื่อสร้างความทรงจำที่ดีตลอดช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องยกนิ้วให้คงหนีไม่พ้นเรื่องการบริการ โดยระหว่างเข้าพักจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิดภายในวิลล่าตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีพื้นที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมระหว่างทริปมากมาย ที่จะช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้คุณรู้สึกสนุก สดชื่น และตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา พร้อมดื่มด่ำไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

พิกัดที่พัก : 15 หมู่ 6 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 8300
โทร : +66 (0) 76 338 777
Email : reservation@andaraphuket.com
เว็บไซต์ : www.andaraphuket.com

Kata Rocks

รีวิวที่พัก โรงแรม ภูเก็ต 2023  

เปิดประสบการณ์ชมวิวหลักล้านแบบส่วนตัวในวิลล่าสวรรค์แห่งความสงบของทะเลอันดามัน ณ "กะตะ ร็อคส์ (Kata Rocks)" รีสอร์ทไฮเอ็นด์ระดับต้นๆของภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ "หาดกะตะ" ตัวรีสอร์ทได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเรือยอร์ชสุดหรู ทำให้คุณได้ฟิลลิ่งเหมือนกำลังโลดแล่นอยู่กลางท้องทะเล มีสระว่ายน้ำส่วนตัวริมระเบียง สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาจากภายในห้อง

หากกำลังมองหาจุดหมายปลายทางในฝันของคุณ บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะดวกสบาย ความสวยงามหรูหราของห้องพัก รวมถึงอาหารที่บาร์แอนด์เรสเตอรองท์ ที่กะตะ ร็อคส์ มีให้เลือกสรรอย่างมากมาย หรือหากอยากสัมผัสความสดชื่นและผ่อนคลาย ลองไปที่ "Infinite Luxury Spa" รับรองว่าทั้งหมดจบได้ที่นี่ ไม่ผิดหวังแน่นอน

พิกัดที่พัก : 186/22 ถนนโคกโตนด ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83110
โทร : +66 (0) 76 370 777
Email : info@katarocks.com
เว็บไซต์ : www.katarocks.com

My Beach Resort Phuket

รีวิวที่พัก โรงแรม ภูเก็ต 2023  

เมื่อใจมันเซ ทะเลคือจุดหมาย ถ้าช่วงนี้รู้สึกแบตหมดต้องการออกไปชาร์จพลัง เพิ่มความเฟรชให้กับร่างกาย ลองหนีไปที่ "มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต (My Beach Resort Phuket)" กันดู รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน สถานที่พักผ่อนส่วนตัวริมทะเลสีครามบน "แหลมพันวา" แถมยังเป็นโรงแรมในลิสต์ Michelin Guide 2019 และ 2020 อีกด้วย

ยิ่งถ้าหากต้องการความเป็นส่วนตัว รับรองว่าถูกใจแน่นอน เพราะจะได้สัมผัสกับธรรมชาติ ทำให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างเงียบสงบ แถมยังมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ห้องพักถูกตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทนเพื่อปลอบประโลมจิตใจในวันที่ทำงานมาเหนื่อยล้า นอกจากบรรยากาศที่ดีแล้ว อาหารที่นี่ก็อร่อยมากๆ เป็นสถานที่แห่งการพักผ่อนที่แท้ทรู

พิกัดที่พัก : 105 ซอยอ่าวยน-เขาขาด ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
โทร : +66 (0) 76 305 066
Email : info@mybeachphuket.com
เว็บไซต์ : www.mybeachphuket.com

Paresa Resort Phuket

รีวิวที่พัก โรงแรม ภูเก็ต 2023  

สำหรับใครที่อยากให้รางวัลตัวเองและคนที่คุณรัก ขอแนะนำ "ภารีสา รีสอร์ท ภูเก็ต (Paresa Resort Phuket)" ที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว ดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ที่สักครั้งในชีวิตต้องไปเยือน สัมผัสประสบการณ์อันเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งการพักผ่อนที่แท้จริงในบรรยากาศแสนสงบ แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ห้องพักถูกออกแบบให้สามารถมองเห็นวิว "ทะเลอันดา" มันที่กว้างไกล ซึ่งจะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกที่สุด

นอกจากนี้คุณจะได้พบกับช่วงเวลาแสนพิเศษที่จะทำให้ความเหนื่อยล้าที่สะสมหายไปอย่างปลิดทิ้งกับ "The Spa by Paresa" การบำบัดแบบไทยโบราณที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ รวมถึงสนุกสนานไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย รับรองได้ว่าหากใครไปพักที่นี่วันหยุดของคุณจะต้องสมบูรณ์แบบแน่นอน

พิกัดที่พัก : 49 หมู่ 6 ถนนลายิ-นาคาเล ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
โทร : +66 (0) 76 302 000
Email : reservations@paresaresorts.com
เว็บไซต์ : www.paresaresorts.com

Santhiya Phuket Natai Resort & Spa

รีวิวที่พัก โรงแรม ภูเก็ต 2023  

อีกหนึ่งที่พักในโซนภูเก็ต ที่หากไม่พูดถึงคงจะไม่ได้นั่นก็คือ "สันธิญา ภูเก็ต นาใต้ รีสอร์ต แอนด์ สปา (Santhiya Phuket Natai Resort & Spa)" ตั้งอยู่บน "หาดนาใต้" จังหวัดพังงา ซึ่งห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที เท่านั้น ห้องพักส่วนใหญ่ถูกตกแต่งและดีไซน์แบบดั้งเดิมใน "สไตล์โมเดิร์น" โดยใช้ไม้สักแกะสลัก ผสมผสานวัฒนธรรมของไทย จึงทำให้กลายเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

อะไรจะดีงามไปกว่า การเห็นวิวที่พัก เม็ดทรายเล็กละเอียด และสีฟ้าสดใสของทะเลอันดามัน ยิ่งถ้าคุณกำลังมองหาการพักผ่อนภายในโซนส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่นี่แหละถือว่าเป็นแหล่งที่พักสุดซีเครทที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง รวมถึงยังมีกิจกรรมที่จะทำให้คุณได้สัมผัสเพื่อเติมพลังบวกในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างดีเยี่ยม

พิกัดที่พัก : 8 หมู่ 14 ตำบลโคกกลอย อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา 82140
โทร : +66 (0) 76 671 888
Email : reservation@santhiya.com
เว็บไซต์ : www.santhiya.com/phuketnatai

Trisara

รีวิวที่พัก โรงแรม ภูเก็ต 2023  

ที่พักสุดท้ายที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนไปลอง คือ "ตรีสรา รีสอร์ท ภูเก็ต (Trisara)" อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 15 นาทีเท่านั้น วิลล่าและบ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่นอกจากความหรูหราแล้ว ยังได้รับรีวิวที่ดีเยี่ยมด้านบริการ ที่นี่ตอบโจทย์สำหรับทุกกลุ่ม มีครบทุกสิ่งที่ต้องการ ถ้าอยากได้ความเงียบสงบ บอกเลยว่าที่นี่จะทำให้คุณฟินมากๆ

ส่วนใครที่อยากจะทำกิจกรรม เลือกได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น คลาสโยคะยามเช้า ดำน้ำ พายเรือคายัค หรือเล่นเซิร์ฟบอร์ด เรียกได้ว่ามีให้เลือกสรรเยอะแยะ จนทำให้คุณไม่อยากจะออกไปเที่ยวที่ไหนอีก นอกจากนี้เรื่องของอาหารก็ไม่เป็นรอง หากได้ลิ้มรสแล้ว รับรองได้ว่าจะติดใจจนอยากกลับไปซ้ำอีกหลายๆรอบเลย

พิกัดที่พัก : 60/1 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110
โทร : +66 (0) 76 310 100
Email : reservations@trisara.com
เว็บไซต์ : www.trisara.com

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ "7 ที่พักภูเก็ต" วิวเด็ดจนต้องไปเยือน เห็นแล้วอยากจะล็อกวันลาแบบรัวๆ พร้อมหยิบพร็อพสุดเก๋ เอาไว้ไปถ่ายรูปชิคๆที่ริมทะเล แต่ถ้าจะให้คุ้มอย่าลืมใช้ "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" เป็นตัวช่วยเลย

เริ่มสตาร์ทจากการ จองที่พัก โรงแรม รีสอร์ท รถเช่า ตั๋วเครื่องบิน เติมน้ำมัน หรือใช้จ่ายในหมวดที่ร่วมรายการ รับแคชแบ็คเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม เพิ่มเติมคลิก และหมดกังวลเรื่องบิลที่ต้องจ่ายหนักปลายเดือน เพราะสามารถเปลี่ยนยอดรูดบัตรเป็นแผนผ่อนชำระ "0% สั่งได้ทุกอย่าง" (ไม่มีดอกเบี้ยเกิดขึ้นสักบาท) เพิ่มเติมคลิก

ส่วนใครที่ยังไม่มี "บัตรเครดิต" แค่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ก็ "สมัครบัตรเครดิตออนไลน์" กันได้แล้วนะ และขอแนะนำช่องทางใหม่สมัครผ่านแอป UCHOOSE สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมติดตามสถานะผ่านแอปได้เลย เอาเป็นว่าถ้าอยากได้โปรโมชั่นดีๆ ก็อย่าลืมใช้จ่ายผ่าน "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" ของดีจริงอยากให้ทุกคนได้ลอง


สมัครบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ได้ที่นี่

สมัครบัตรทันที

บทความอื่นๆ เพิ่มเติม

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์