FirstChoice > Lifestyle > รีวิวตะลุยที่เที่ยวเกาะพีพี กระบี่ 3 วัน 2 คืน ที่พักติดทะเล อัพเดทปี 2024

รีวิวตะลุยที่เที่ยวเกาะพีพี กระบี่ 3 วัน 2 คืน ที่พักติดทะเล ราคาไม่แรง ปี 2024 ซัมเมอร์นี้ต้องไป

Travel

24 พ.ย. 2023

3 นาที

รีวิวตะลุยที่เที่ยวเกาะพีพี กระบี่ 3 วัน 2 คืน ที่พักติดทะเล ราคาไม่แรง ปี 2024 ซัมเมอร์นี้ต้องไป

Travel

24 พ.ย. 2023

3 นาที

เที่ยวหมู่เกาะพีพี ฉบับอัพเดท 2023  

ซัมเมอร์นี้ต้องไป "เกาะพีพี" ไข่มุกอันดามัน และเป็นสวรรค์ของคนรักทะเลโดยแท้จริง ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด เพราะอากาศดี ฟ้าใส น้ำใส กลางคืนเห็นดาวใกล้มาก อากาศไม่ร้อนเกินไป และคนน้อยมาก!! วันนี้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และ เพจ Lazy Coup ขอพาไปเจอกับทริปที่อาจจะหาบรรยากาศแบบนี้ไม่ได้อีกแล้วในชีวิต!! ใครที่ชอบฟีลธรรมชาติดีๆ สวยอลัง แต่เงียบสงบ และโรแมนติก ต้องหาเวลามาให้ได้สักครั้งนะ พร้อมแล้วเราไปพีพีด้วยกันเลยยยย

เที่ยวหมู่เกาะพีพี ฉบับอัพเดท 2023  

รอบนี้มาเที่ยว "เกาะพีพี" ค่อนข้างมีเวลาเจาะลึก เจอมุมสวยๆ แบบ Unseen เยอะมาก! เดี๋ยวจะแชร์พิกัดให้หมด ไม่มีกั๊กกันแน่นอนนน ซึ่งรอบนี้จะพาเที่ยวรอบเกาะให้คุ้มๆ มันส์ๆ แบบ 3 วัน 2 คืน บรรยากาศสายฝอแต่ราคาคนไทย ให้ใจบางไปกับผืนน้ำประกายแวววับ ทรายนิ่มๆ จุดชมวิวสวย และที่พักโรแมนติก แบบพรีเมี่ยม เป็นทริปคุณภาพที่คุ้มค่ากับเวลาและประสบการณ์ที่สุด

สำหรับการเดินทางมายัง "เกาะพีพี" สามารถมาได้ทั้งทางจังหวัดกระบี่ และภูเก็ต ซึ่งจะมาทางจังหวัดไหน ก็ต้องดูโรงแรมที่เราเลือกเข้าพักเป็นหลักก่อนนั่นเอง การเลือกโรงแรม ก็เหมือนการเลือกแฟน ที่จะต้องแอบมีสเป็คบางอย่างไว้ในใจก่อน และทริปนี้เราตั้งใจจะพาทุกคนไปอยู่บนเกาะ 3 วัน 2 คืน ที่พักเลยอยากได้ห้องพักติดทะเล ออกจากห้องแล้วโดดเล่นน้ำเลย / สงบไม่วุ่นวาย / มีอาหารเครื่องดื่มให้บริการครบ / ใกล้ที่เที่ยวและท่าเรือต่างๆ ให้เดินทางไปเที่ยวง่าย / ราคาไม่แรง

เที่ยวหมู่เกาะพีพี ฉบับอัพเดท 2023  

นี่เลย!! ไปพักกันที่ "SAii Phi Phi Island Village" ห้องพักทุกหลังจะมีลักษณะเป็นบ้านพักวิลล่า แยกออกจากกันทุกหลัง ทำให้ค่อนข้างเงียบสงบ ไม่ได้มีเสียงดังรบกวนสักเท่าไหร่ ที่สำคัญเลย วิวทะเลหน้าที่พัก คือ น้ำใสน่าเล่นมาก

และไฮไลท์ของทริปที่ดีมากของ "เกาะพีพี" ก็คือ การนั่งเรือหางยาวไปเที่ยวดำน้ำตามจุดต่างๆ ซึ่งเราสามารถติดต่อเรือจากชาวบ้านด้านหลังโรงแรม ให้พาเที่ยวรอบเกาะพีพี ครึ่งวัน ประมาณ 1,500 บาท ราคานี้เป็นราคาเหมาลำของเรือ ซึ่งหากเรามีเพื่อนๆ ไปหลายคน ก็สามารถหารกันถูกกว่านี้ โดยจุดที่สามารถไปเที่ยวได้กับเรือหางยาว คือ พีพีเล โละสะมะ อ่าวปิเละ หาดลิง ถ้ำไวกิ้ง โละมูดี อ่าวมาหยาด้านหน้า หาดต้นไทร


เที่ยวหมู่เกาะพีพี ฉบับอัพเดท 2023  

ส่วนใครที่เป็นสายกิจกรรมต่างๆทางน้ำ ก็สามารถมาเล่น "Paddle Board / Kayak" ติดต่อจองอุปกรณ์ได้ที่รีสอร์ทเลย เราสามารถนำเรือคายัค ซึ่งเวลาจะแจวมาขอแนะนำให้แจวช่วงน้ำขึ้นเท่านั้น พายเข้าไปในคลองน้ำเค็มที่อยู่ข้างรีสอร์ทก็จะเห็นบรรยากาศป่าโกงกางแบบดิบๆ วิวสะพานแขวน น้ำทะเลสีสวยๆ และวิวภูเขาหินปูน น้ำใส สวยมากๆ ถือเป็นอีกหนึ่ง Unseen ที่ชอบมากเลย

เที่ยวหมู่เกาะพีพี ฉบับอัพเดท 2023  

เที่ยวว่ายน้ำมาเยอะแล้ว อยากจะพามาดูบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็นกัน ขอวาร์ปพามาที่ จุดชมวิว พีพีดอน เรานั่งเรือหางยาวมาบริเวณ "หาดต้นไทร" ค่อยๆ ต้องนั่งเรือจากรีสอร์ทที่เราพัก 30 นาที กับเดินขึ้นอีกประมาณ 30 นาที (เหนื่อยปานกลาง 55) ต้องเผื่อเวลาสำหรับนั่งพักเหนื่อยนิดนึง เพื่อมาถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกยามเย็นกัน โดยจุดนี้เห็นวิวอ่าวสองอ่าว โค้งสวยเข้าหากัน คือ "อ่าวต้นไทร" และ "อ่าวโละดาลัม" พร้อมทิวเขาหินปูนเคียงคู่กับน้ำทะเลที่สวยงามซึ่งเราว่าการเดินครั้งนี้ มันคุ้มค่ามาก

เที่ยวหมู่เกาะพีพี ฉบับอัพเดท 2023  

ก่อนจะกลับกรุงเทพ เรามีเวลาทานแวะร้านอาหารและคาเฟ่อีกนิดหน่อยก่อนเดินทางกลับ ดังนั้น เราจะพาไปทานร้าอาหารและคาเฟ่ อีกสักสองร้านที่เราสองคนแวะไปภูเก็ตที่ไร ก็จะไปกินตลอด กับ ที่แรกคือ "ร้านตู้กับข้าว" บรรยากาศของร้านจะออกแนวชิโน-โปรตุเกส สวยงามแบบวินเทจมาก จะบอกว่าร้านนี้ได้รับรางวัล "Michelin Bib Gourmand" ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลในเรื่องของรสชาติอร่อย และคุ้มค่า โดยเมนูที่ได้รางวัล จะเป็นต้มส้ม และน้ำพริก แต่อาหารใต้ของที่นี่อร่อยทุกเมนูเลย แน่นอนว่ามื้อนี้ของเราก็รูดด้วย "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" ตัวช่วยสุดเซฟของเราเหมือนเดิม

เที่ยวหมู่เกาะพีพี ฉบับอัพเดท 2023  

ของคาวเสร็จแล้วต้องตบด้วยของหวานที่คาเฟ่สุดท้าย บอกเลยว่า มุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ และเป็นสไตล์บาลีแน่นอน กับ "Three Monkey Café" ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศภายในร้านที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เรียกได้ว่าผ่อนคลายสุดๆ ในส่วนของอาหารเครื่องดื่มที่อร่อย ทำให้ที่นี่ก็ยังเป็นร้านประจำที่ขอแนะนำให้ทุกคนมาตามรอยเช็คอินกัน

เที่ยวหมู่เกาะพีพี ฉบับอัพเดท 2023  

สำหรับทริปนี้เป็นการเที่ยวพีพี แบบ 3 วัน 2 คืน แบบเที่ยวกันเองได้ง่าย ซึ่งค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ทั้งที่กิน ที่พัก ที่เที่ยว ตั๋วเครื่องบิน ช็อปปิ้ง ทุกหมวดหมู่ตลอดทริป เราใช้จ่ายผ่าน "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" ซึ่งตอนนี้มีฟีเจอร์และโปรโมชั่นที่แนะนำมากๆ ไม่ว่าจะเป็น

1. "0% สั่งได้ทุกอย่าง" เวลาที่เรารูดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป และรวมยอดแบ่งชำระเริ่มต้น 3,000 บาทขึ้นไป ก็สามารถเปลี่ยนเป็นผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ได้เลย (ไม่มีดอกเบี้ยเกิดขึ้นสักบาท) เพิ่มเติมคลิก

2. "#คืนทุกครั้งทันทีที่ใช้" รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%* ครอบคลุมแทบทุกหมวดในชีวิต แถมยังสามารถตรวจสอบแทรคกิ้งยอดใช้ที่ร่วมแคมเปญ และยอดเงินคืนที่จะได้รับง่ายๆผ่านแอป UCHOOSE เพิ่มเติมคลิก

เที่ยวหมู่เกาะพีพี ฉบับอัพเดท 2023  

จบลงแล้วสำหรับทริปในฝัน ยังสนุกและอยากอยู่ต่อ บอกเลยว่าดีมากๆ มีครบทั้งที่พัก อาหาร วิว ธรรมชาติ กิจกรรม ภายใน 3 วัน 2 คืน คุ้มค่ามากๆที่ได้ใช้เวลากับคนที่รักในช่วงนี้

ส่วนใครที่ยังไม่มี "บัตรเครดิต" อ่านรีวิวในทริปนี้แล้วรู้สึกว่าบัตรนี้แหละที่ควรมีกระเป๋า แค่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ก็ "สมัครบัตรเครดิตออนไลน์" กันได้แล้วนะ และขอแนะนำช่องทางใหม่สมัครผ่านแอป UCHOOSE สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมติดตามสถานะผ่านแอปได้เลย

เอาเป็นว่าถ้าอยากได้โปรโมชั่นดีๆ ก็อย่าลืมใช้จ่ายผ่าน "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" สุดท้ายนี้ อย่าลืมพาคนที่คุณรักออกเดินทางไปทริปด้วยกันนะ

บทความอื่นๆ เพิ่มเติม

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์