FirstChoice > Lifestyle > 10 ที่พักเชียงใหม่บนดอย ธรรมชาติ แม่ริม ม่อนแจ่ม และในเมืองปี 2024

10 ที่พักเชียงใหม่บนดอย ธรรมชาติ แม่ริม ม่อนแจ่ม และในเมืองปี 2024

Travel

24 พ.ย. 2023

3 นาที

10 ที่พักเชียงใหม่บนดอย ธรรมชาติ แม่ริม ม่อนแจ่ม และในเมืองปี 2024

Travel

24 พ.ย. 2023

3 นาที

หนาวนี้ต้องไป "เชียงใหม่" สิจ๊ะพี่จ๋า เตรียมแพ็คกระเป๋า เก็บเสื้อผ้า แล้วไปปะทะกับความเย็น สัมผัสกลิ่นไอของลมหนาวกันเลย แน่นอนว่าปลายปีแบบนี้หลายคนต้องแอบคิดถึงบรรยากาศและวิวสวยๆของภาคเหนือแน่นอน วันนี้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ขอพาขึ้นเหนือไปพบกับ "10 ที่พักยอดฮิต" ที่หนาวนี้ไม่ควรพลาด จะมีที่ไหนน่าไปแอ่วบ้างลองไปดูกันเลย!!

Onsen at Moncham

รีวิวที่พัก โรงแรม เชียงใหม่  

เริ่มต้นที่แรกหากช่วงนี้อยากเที่ยวญี่ปุ่นแต่ยังไปไม่ได้ ขอแนะนำ "ออนเซ็น ม่อนแจ่ม (Onsen at Moncham)" ทันทีที่ก้าวขาเข้าไปในบริเวณที่พัก เราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกเสมือนไปเยือนที่ "ญี่ปุ่น" ที่พักถูกโอบล้อมด้วยทัศนีย์ภาพสีเขียวขจี มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์และสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ เหมาะแก่การไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นที่สุด

ต้องบอกก่อนเลยว่าทุกที่ทั้งส่วนกลาง ห้องพัก ถูกตกแต่ง "สไตล์ญี่ปุ่นเรียวกัง" ภายในจะมีบ่อ "แช่ออนเซ็น" แบบส่วนตัว หรือ ถ้าห้องไหนไม่มีก็ยังมีบ่อออนเซ็นส่วนกลางให้เราเข้าไปใช้ได้ โดยจะจัดแยกสำหรับชายและหญิง ซึ่งมีให้บริการทั้งแบบ Outdoor และ Indoor ใครได้มาพักคือฟินและติดใจแน่นอน

พิกัดที่พัก : 293 หมู่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
โทร : +66 (0) 53 111 606
Email : rm@onsenmoncham.com
เว็บไซต์ : www.onsenmoncham.com

The Inside House

รีวิวที่พัก โรงแรม เชียงใหม่  

ลมหนาวพัดโชยมา อากาศดีๆแบบนี้ต้องวาร์ปไปพัก "ดิ อินไซด์ เฮาส์ (The Inside House)" สถานที่พักผ่อนส่วนตัวที่แสนจะอบอุ่นใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่พักตกแต่ง "สไตล์โคโลเนียลล้านนา" คุมโทนสีขาวบริสุทธิ์ ใครที่ชอบความเงียบสงบ บรรยากาศปลอดภัยเหมือนอยู่ที่บ้าน ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง และที่นี่คือที่เดียวใน "เมืองเชียงใหม่" ที่มีสระว่ายน้ำคอยบริการถึง 14 สระ ด้วยกัน

ใครที่คิดจะมาพักที่นี่คงจะต้องเหนื่อยกับการเตรียมพร็อพ เสื้อผ้า สักหน่อยแหละ เพราะมุมถ่ายรูปเยอะมาก รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน พนักงานก็คอยดูแลและใส่ใจดี เสมือนเราเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้า "สไตล์ล้านนา" รวมถึง "Afternoon Tea" เสิร์ฟทุกวันเลย รับรองว่าต้องหลงรักอย่างแน่นอน

พิกัดที่พัก : 56 ถนนสามล้าน ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
โทร : +66 (0) 53 904 699
Email : info@the-insidehouse.com
เว็บไซต์ : www.the-insidehouse.com

Veranda High Resort Chiang Mai - MGallery

รีวิวที่พัก โรงแรม เชียงใหม่  

นี่คือหนึ่งในที่พักที่ดีที่สุดในเชียงใหม่ "วีรันดา ไฮ รีสอร์ต เชียงใหม่ - เอ็มแกลเลอรี (Veranda High Resort Chiang Mai - MGallery)" ตั้งอยู่บนเนินหุบเขาที่สวยงามพร้อมโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบและอบอุ่น มองเห็นวิวทิวทัศน์นาข้าวและนาขั้นบันได การตกแต่งที่พักผสมผสานความเป็น "ล้านนาร่วมสมัย" และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ใครที่ต้องการมุมพักผ่อนแบบจริงๆ ถือว่าตอบโจทย์มากที่พักถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว ส่วนห้องพักมีอ่างอาบน้ำทุกห้อง ด้านการบริการที่นี่ก็ทำให้เราประทับใจได้ตั้งแต่เช็คอินเข้าที่พัก พนักงานน่ารัก ยิ้มแย้ม เป็นกันเอง สำหรับใครที่ชอบฟิลแบบนี้รีบตามมาเช็คอินตามกันได้เลย

พิกัดที่พัก : 192 หมู่ 2 ตำบลบางปง อำเภอหางดง เชียงใหม่ 50230
โทร : +66 (0) 53-365-007, +66 (0) 62-398-6899, +66 (0) 98-913-7699
Email : rsvn-chiangmai@verandaresort.com
เว็บไซต์ : www.verandaresort.com/verandachiangmai

137 Pillars House Chiang Mai

รีวิวที่พัก โรงแรม เชียงใหม่  

"137 พิลลาร์ เฮาส์ (137 Pillars House Chiang Mai)" สรวงสวรรค์แห่งความเงียบสงบที่มาพร้อมความสะดวกสบาย ที่พักสุดหรูหราในระดับ 5 ดาว บริการสุดระดับ "First Class" สวยติดอันดับที่ใครไปเยือนเชียงใหม่ก็ต้องไปพักทุกราย บรรยากาศโดยรอบชวนให้รู้สึกรีแล็กซ์ผ่อนคลาย ทำให้หลงมนต์เสน่ห์จนอยากไปซ้ำหลายๆรอบ

ด้านการบริการที่นี่ก็ดีงามแบบไร้ที่ติ พนักงานใส่ใจในทุกรายขั้นตอนของการบริการ ทุกห้องพักมีระเบียงอันกว้างขวางพร้อมเดย์เบดและเก้าอี้โยกอันเป็นเอกลักษณ์ สำหรับใครที่กังวลเรื่องอาหารไม่ต้องห่วง เพราะที่นี่มีมุมให้เราไปได้อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายเมนูท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะคลาสสิก แถมราคาก็จับต้องได้

พิกัดที่พัก : เลขที่ 2 ซอย 1 ถนนหน้าวัดเกตุ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง เชียงใหม่
โทร : +66 (0) 53 247 788
Email : info@137pillarshouse.com
เว็บไซต์ : www.137pillarschiangmai.com

Four Seasons Resort Chiang Mai

รีวิวที่พัก โรงแรม เชียงใหม่  

สายลมแห่งความหนาวเริ่มพัดมา เหมาะแก่การหลบหนีความวุ่นวายเพื่อมาสัมผัสความสงบใน "หุบเขาแม่ริม" ที่โอบล้อมไปด้วยนาข้าวเขียวขจีและ "วิวดอยสุเทพ" สุดตระการตาที่ "โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ (Four Seasons Resort Chiang Mai)" โรงแรมสุดหรูหรา ระดับ 5 ดาว ขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ ที่นี่จะทำให้คุณได้รู้สึกถึงการพักผ่อนที่สุนทรีย์ เป็นส่วนตัวแต่ใกล้ชิดธรรมธรรมชาติอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน

ที่พักถูกตกแต่งแบบร่วมสมัยผสมผสาน "สไตล์ล้านนา" เพียงก้าวแรกที่เข้าไปก็สัมผัสได้ถึงร่มรื่นจากต้นไม้สูงทั่วบริเวณโรงแรม ไม่เพียงเท่านั้น ระหว่างการพักผ่อนเราจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมสันทนาการ รวมถึงกิจกรรมจากชาวนาที่มีให้ชมทุกวันในบริเวณท้องนา ที่เราสามารถเอ็นจอยไประหว่างมื้ออาหารที่ทำสดใหม่ในทุกวัน ใครอยากจะผ่อนคลายกับการนวดสปา ที่นี่ก็พร้อมให้บริการ ขอการันตีเลยว่า ฟินสุด ได้พักผ่อนแบบเต็มที่จริงๆ

พิกัดที่พัก : 502 หมู่ 1 ถนนแม่ริม - สะเมิงเก่า อำเภอสะเมิง เชียงใหม่ 50180
โทร : +66 (0) 53 298 181
Email : www.fourseasons.com/contact-us
เว็บไซต์ : www.fourseasons.com/chiangmai

Anantara Chiang Mai Resort

รีวิวที่พัก โรงแรม เชียงใหม่  

"อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ต (Anantara Chiang Mai Resort)" เพราะชีวิต คือ การเดินทาง ที่นี่จึงเป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวหลายคนที่ใฝ่ฝันจะไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ รีสอร์ทสุดหรูนี้ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำปิง ได้รางวัล "รีสอร์ทที่ดีที่สุดในประเทศไทย" จากนิตยสาร CondeNast - 2020 World's Best Awards และ เป็น "รีสอร์ทที่ดีที่สุดอันดับที่ 4 ของโลก"

ที่พักได้รับการตกแต่งแบบ "สไตล์คอนเทมโพราลี่" แต่ละห้องเน้นความเรียบ หรูหรา สวยงาม และออกแบบระเบียงให้สามารถมองวิวสวนเขียวขจีด้านนอกรวมไปถึงวิวแม่น้ำปิง นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีหลายจุดที่ถ่ายภาพออกมาได้สวยมากๆ บอกได้เลยว่านี่คือที่เดอะเบสที่จะสร้างความประทับใจให้คุณไม่รู้ลืม

พิกัดที่พัก : 123-123/1 ถนนเจริญประเทศ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง เชียงใหม่ 50100
โทร : +66 (0) 53 253 333
Email : chiangmai@anantara.com
เว็บไซต์ : www.anantara.com/th/chiang-mai

Sibsan Resort & Spa Maetaeng Chiangmai

รีวิวที่พัก โรงแรม เชียงใหม่  

"สิบแสน รีสอร์ต แอนด์ สปา แม่แตง (Sibsan Resort & Spa Maetaeng Chiangmai)" สร้างประสบการณ์วันหยุดที่น่าจดจำกันที่ "Sibsan Resort & Spa Maetaeng Chiangmai" ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของแม่แตงทางเหนือของตัวเมืองเชียงใหม่ งดงามด้วย "สายน้ำแม่ตะมาน" ไหลผ่านกลางรีสอร์ทเพื่อเชื่อมต่อกับสายน้ำหลักแม่แตงที่ทอดยาวคดเคี้ยวล้อมรีสอร์ท สวยงามเกินคำบรรยาย

รีสอร์ทแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับการหลบหนีจากชีวิตประจำวันอันวุ่นวาย ชื่นชมความงดงามของภูเขาล้อมรอบและการต้อนรับอันอบอุ่นแบบล้านนาดั้งเดิม เพิ่มเติมคือใส่เสน่ห์ "สถาปัตยกรรมแบบล้านนา" พร้อมความสะดวกสบายที่หรูหราและทันสมัย แน่นอนว่าที่นี่จะทำให้คุณหลงรักจนไม่อยากกลับบ้านกันเลยทีเดียว

พิกัดที่พัก : 168 หมู่ 2 ตำบลกื้ดช้าง อำเภอแม่แตง เชียงใหม่ 50150
โทร : +66 (0) 81 980 9070-72, +66 (0) 94 329 1642, +66 (0) 92 924 4249
Email : sales@sibsanhotel.com
เว็บไซต์ : www.sibsanresort.com

Panviman Chiangmai Spa Resort

รีวิวที่พัก โรงแรม เชียงใหม่  

ไม่เอ่ยถึงคงไม่ได้สำหรับ "ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท (Panviman Chiangmai Spa Resort)" ที่พักตั้งอยู่บนเนินเขาสูงล้อมรอบด้วย "ป่าเขตร้อน" สวนดอกไม้และสวนผลไม้นานาพันธุ์ในอำเภอแม่ริม รีสอร์ทแห่งนี้มีเอกลักษณ์โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ตอนเช้าเราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศหนาวสุดฟิน ท่ามกลางภูเขาหมอกและหุบเขาพร้อมด้วยวิวพระอาทิตย์ที่ขึ้นอย่างสวยงาม

ความเครียดที่สะสมมาทั้งอาทิตย์จะหายไปในทันที เมื่อเราได้ไปเอ็นจอยที่ "ปานวิมาน สปา" เพลิดเพลินไปกับการผสมผสานระหว่างสปาบำบัดของ "East Meet West" การรักษาแบบล้านนาโบราณ พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสที่เสิร์ฟพร้อมทิวทัศน์แห่งขุนเขาแบบ 360 องศา สุดท้ายคือที่นี่แหละที่เหมาะแก่การไปพักใจในช่วงวันหยุดของเรา

พิกัดที่พัก : 197/2 หมู่ 1 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
โทร : +66 (0) 53 879 540
เว็บไซต์ : www.panvimanresortchiangmai.com

akyra Manor Chiang Mai

รีวิวที่พัก โรงแรม เชียงใหม่  

บอกลาความเหนื่อยล้า แล้วมาพักที่ "อคีรา แมนอร์ เชียงใหม่ (Akyra Manor Chiang Mai)" โรงแรมสุดเก๋ใจกลางเมืองเชียงใหม่ บน "ถนนนิมมานเหมินทร์" ใช้เวลาขับรถเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่และใกล้กับประตูเมืองเก่าที่มีชื่อเสียงที่สุดสองแห่ง ห้องพักเป็นแบบห้องสวีทที่เป็นส่วนตัว แต่ละห้องสร้างขึ้นโดยมีคอนเซ็ปต์ "คอร์ทยาร์ด" ภายในห้องพัก

การเข้ามาพักที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกเสมือนเป็นคนพิเศษอยู่ตลอดเวลา พนักงานเอาใจใส่ และบริการดี ภายในห้องพักมีพื้นทีกว้างขวาง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ไฮไลท์เด็ดที่ทุกคนต้องไปได้มุมเซลฟี่ถ่ายรูปลงโซเชียลคงหนีไม่พ้นสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ส่วนอาหารก็สามารถขึ้นไปยังมีร้านอาหาร "akyra Rise Bar" ที่อยู่บนชั้นดาดฟ้า สามารถชมวิวเมืองเชียงใหม่ได้แบบ 360 องศา โลเคชั่นดีขนาดนี้ไม่ไป...ทนไหวเหรอ

พิกัดที่พัก : 22/2 ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 9 ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
โทร : +66 (0) 53 216 219
Email : central.rsvn@akaryn.com , rsvn.akmc@akaryn.com
เว็บไซต์ : www.theakyra.com/chiang-mai

X2 Chiang Mai North Gate Villa

รีวิวที่พัก โรงแรม เชียงใหม่  

ที่สุดท้ายที่ไม่อยากให้พลาด "ครอสทู เชียงใหม่ นอร์ธ เกท วิลล่า (X2 Chiang Mai North Gate Villa)" พูลวิลล่าสุดหรูสไตล์โมเดิร์นล้านนา บริการระดับ 5 ดาว ใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ เดินทางไปไหนก็สะดวกสบาย ไม่ว่าจะออกนอกเมืองไปชมธรรมชาติหรือจะตามรอยคาเฟ่ชิคๆ ใจกลางเมือง แกรนด์ฟินาเล่ไปอีก

ที่นี่พร้อมให้บริการด้วยการบริการที่อบอุ่น ประทับใจ และความสะดวกสบายเหนือระดับ พร้อมมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก หากใครอยากจะคลายร้อนก็สามารถลงไปเล่นในสระว่ายน้ำได้ นอกจากนี้เราจะได้ฟินไปกับอาหารที่ทางที่พักจัดเตรียมไว้ให้ ที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ใครได้ไปรับรองว่าประทับใจแน่นอน

พิกัดที่พัก : 123-123/1 ถนนเจริญประเทศ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง เชียงใหม่ 50100
โทร : +66 (0) 53 253 333
Email : chiangmai@anantara.com
เว็บไซต์ : www.anantara.com/th/chiang-mai

โอโห้!! ที่พักเป๊ะปังขนาดนี้ เห็นแล้วใจสั่น อยากจะไปเที่ยวซะวันนี้ให้รู้แล้วรู้รอด ยิ่งสำหรับนักเที่ยวตัวยงแบบเราที่พร้อมเช็คอินตลอดเวลา ถ้าไม่อยากล้มละลายเพราะไม่ได้วางแผนการเที่ยวให้ "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" เป็นตัวช่วยเลย

เริ่มสตาร์ทจากการ จองที่พัก โรงแรม รีสอร์ท รถเช่า ตั๋วเครื่องบิน เติมน้ำมัน หรือใช้จ่ายในหมวดที่ร่วมรายการ รับแคชแบ็คเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม เพิ่มเติมคลิก และหมดกังวลเรื่องบิลที่ต้องจ่ายหนักปลายเดือน เพราะสามารถเปลี่ยนยอดรูดบัตรเป็นแผนผ่อนชำระ "0% สั่งได้ทุกอย่าง" (ไม่มีดอกเบี้ยเกิดขึ้นสักบาท) เพิ่มเติมคลิก

ส่วนใครที่ยังไม่มี "บัตรเครดิต" แค่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ก็ "สมัครบัตรเครดิตออนไลน์" กันได้แล้วนะ และขอแนะนำช่องทางใหม่สมัครผ่านแอป UCHOOSE สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมติดตามสถานะผ่านแอปได้เลย เอาเป็นว่าถ้าอยากได้โปรโมชั่นดีๆ ก็อย่าลืมใช้จ่ายผ่าน "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" ของดีจริงอยากให้ทุกคนได้ลอง

บทความอื่นๆ เพิ่มเติม

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์