FirstChoice > Lifestyle > "เอ็กซ์ยูบัตรเครดิต ดิจิทัล" Collab กับ U..Beyond ทุก Rule บนโลกดิจิทัล

"เอ็กซ์ยูบัตรเครดิต ดิจิทัล" Collab กับ U..Beyond ทุก Rule บนโลกดิจิทัล

CashFinance

26 เม.ย. 2023

3 นาที

"เอ็กซ์ยูบัตรเครดิต ดิจิทัล" Collab กับ U..Beyond ทุก Rule บนโลกดิจิทัล

CashFinance

26 เม.ย. 2023

3 นาที

ปัจจุบันรูปแบบการใช้จ่ายเงินของคนไทยมีการเปลี่ยนแปลงจากการใช้ "เงินสด" มาสู่ "สังคมไร้เงินสด" นั่นเป็นเพราะการเกิดขึ้นของรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ รวมกับสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่ได้ส่งผลให้คนไทยและคนทั่วโลก หันมาทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบ Mobile Banking, ระบบ Internet Banking, ระบบ QR Code, ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และการใช้บริการระบบพร้อมเพย์ (Prompt Pay) ซึ่งช่วงเปลี่ยนผ่านนี้ทำให้บัตรเครดิต ได้เข้ามามีบทบาทแบบแซงทางโค้ง ได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากคนส่วนใหญ่ใช้การชำระสินค้าและบริการผ่านบัตรเครดิต มาเป็นอันดับต้นๆ เพราะใช้งานง่าย และเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป ดังนั้น จึงทำให้หลายคนหันมาสมัครบัตรเครดิต เพื่อเก็บไว้เป็นตัวเลือกในการใช้จ่ายเมื่อซื้อสินค้าและบริการต่างๆ แต่...จะดีกว่ามั้ย? ถ้าบัตรเครดิตที่เราจะใช้นั้น สามารถตอบโจทย์ครอบคลุมการใช้งานได้ทั้งหมด มีสิทธิประโยชน์ในการใช้ชีวิตแบบออนไลน์มากมาย นั่นหมายความว่า มี "บัตรนี้ใบเดียวจบ!!" วันนี้ทีมงาน "CheckRaka" จึงไม่พลาดที่จะสรรหาบัตรเครดิตดีๆ ที่เหมาะกับยุคสมัย และคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ "เอ็กซ์ยูบัตรเครดิต ดิจิทัล (XU Digital Credit Card by First Choice)" ที่ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหนก็จัดเต็มได้ดั่งใจ

"บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม " และ "เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" เหมือนหรือต่างกันยังไง?

หลายคนคงพอรู้จักกับบัตรเครดิตของ First Choice กันดีอยู่แล้วนะคะ อย่างเช่น บัตรเครดิตที่เป็นที่นิยม ไม่มีใครไม่รู้จัก นั่นก็คือ "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" ซึ่งเป็นบัตรเครดิตที่สมัครง่าย ไม่ยุ่งยาก รายได้เริ่มต้นเพียง 15,000 บาท ก็สมัครได้แล้ว ใช้ผ่อนสินค้าหรือบริการด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% แบบสั่งได้ทุกอย่าง มี Cash Back รับเครดิตเงินคืนทุกเดือนแบบคุ้มๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญคือ มีบัตรฯ เดียว แต่ได้ถึง 3 คุณประโยชน์ ที่เป็นได้ทั้งบัตรเครดิต บัตรผ่อนชำระสินค้า และบัตรกดเงินสด แค่บัตรฯ นี้ใบเดียวก็ WoW แล้วใช่มั้ยคะ แต่...ยังค่ะ ความ WoW ยังไม่จบแค่บัตรฯ นี้ บัตรฯ เดียว เพราะตอนนี้ First Choice ได้ออกบัตรเครดิตใหม่กิ๊ก!! ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ รวมถึงตอบโจทย์สถานการณ์และยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น นั่นก็คือ "เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" ที่ออกมาพร้อมความปังบนโลกออนไลน์แบบขั้นสุด ทำให้การคอนโทรลการใช้จ่ายบนโลกดิจิทัลเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว กับ "สมาร์ทดีล 0% นานสูงสุด 6 เดือน" พร้อมความเอ็กซ์คลูซีฟกับ "การรับโค้ดส่วนลดทุกเดือนจากแบรนด์ดัง" ไลฟ์สไตล์ออนไลน์มากมาย แบบนี้ก็ปังไม่ไหวแล้ววว

เอ็กซ์ยูบัตรเครดิต ดิจิทัล Collab กับ U..Beyond ทุก Rule บนโลกดิจิทัล

 

"เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" ดียังไง? สิทธิประโยชน์มีอะไรบ้าง? และเหมาะกับใคร?

เมื่อเห็นความเหมือนและความต่างของ "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" และ "เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" กันแล้ว GURU ขอสรุปสิ่งที่ "เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" มีสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าบัตรเครดิตทั่วไป ดังนี้ค่ะ

เอ็กซ์ยูบัตรเครดิต ดิจิทัล Collab กับ U..Beyond ทุก Rule บนโลกดิจิทัล

 

สมาร์ทดีล 0% สั่งได้

สิทธิพิเศษสุดปัง 0% สั่งได้ 6 เดือน ยอดใช้จ่ายออนไลน์* เปลี่ยนยอดรูดเต็มบัตรเครดิต กับการใช้จ่ายบนโลกออนไลน์ (*ยกเว้น รายการที่มาจาก Facebook และประกันทุกประเภท) เป็นยอดแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน สั่งเองง่าย ผ่านแอปฯ UCHOOSE ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง และทุกยอดการใช้จ่ายอื่นๆ ผ่านบัตรเครดิต เปลี่ยนเป็นยอดแบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือน เพิ่มเติมคลิก

รับโค้ดส่วนลดทุกเดือน

รับดีลโค้ดส่วนลดจากแบรนด์ออนไลน์ชั้นนำได้ทุกเดือน ทั้ง Shopee, Lazada, Lineman, Grab, Central App และ JD CENTRALเพิ่มเติมคลิก

แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18%

คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม สูงสุด 18% ง่ายๆ บนแอปฯ UCHOOSE ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ตลอดปี เพิ่มเติมคลิก

ปลอดภัยจากการซื้อสินค้าออนไลน์

มีแผนประกันภัยคุ้มครองสูงสุด 20,000 บาทต่อปี* กรณีสินค้าเสียหาย สูญหาย ได้สินค้าไม่ครบ หรือไม่ถูกต้อง จากการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์และ Payment Gateway โดยเงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด* เพิ่มเติมคลิก

หลังจากที่ GURU ได้ทำความรู้จักกับ "เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" ก็ทำให้อยากบอกต่อ...บัตรเครดิตใบนี้ตอบโจทย์ชีวิตออนไลน์ และคนรุ่นใหม่ที่เริ่มทำงาน หรือมนุษย์เงินเดือนเพียงมีรายได้เริ่มต้น 15,000 บาท ก็สมัครได้แล้ว เหมาะสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์อยู่ในโลกออนไลน์เป็นส่วนใหญ่ ต้องการความสะดวก สบาย รวดเร็ว และคุ้มค่า บอกเลยว่า ควรมีไว้ติดกระเป๋า เพราะมีบัตรฯ นี้ใบเดียวครบตอบทุกโจทย์จริงๆ ค่ะ

 

"เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" ต้องทำยังไง...ถึงจะได้เป็นเจ้าของ!!

อ่านมาถึงตรงนี้...วัยรุ่นว่าไง! เริ่มสนใจ "เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" กันบ้างรึยังคะ หากใครสนใจ "สมัครบัตรเครดิต" ใบนี้ได้แบบชิคๆ ด้วยช่องทางดิจิทัล ผ่านโมบายแอปฯ UCHOOSE ฟีเจอร์ U CARD ที่สามารถเชื่อมต่อชีวิตให้สุดทุกไลฟ์สไตล์ (Connect Your Lifestyle) ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สมัครได้ สมัครง่ายทุกวันผ่านมือถือ และเช็กผลการสมัครได้บนแอปฯ ได้เลยค่ะ แจ้งผลอนุมัติเร็วใน 30 นาที สำหรับ "เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" ดีแบบนี้จะรออะไรหละคะ...เริ่มเลอะ!! เพิ่มเติมคลิก

สมัครผ่านแอป   สมัครผ่านเว็บ

สมัครเรียบร้อยแล้วก็นั่งรอนอนรอแบบหล่อๆ สวยๆ ได้เลยค่ะ เมื่อได้รับการอนุมัติแล้ว ก็สามารถใช้บัตรฯ ได้เลยค่ะ แต่จะเป็นการใช้บัตรฯ ในรูปแบบที่เป็น Virtual Card ซึ่งเป็นการใช้บัตรฯ ผ่านแอปพลิเคชันไปพลางๆ ก่อนที่บัตรฯ จริงจะส่งมาให้ GURU ขออนุญาตอธิบายความหมายของ Virtual Card แบบให้เข้าใจง่ายๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่เข้าใจ เพื่อให้เข้าใจตรงกันตามนี้นะคะ... Virtual Card หรือ บัตรเสมือน จะไม่ใช่บัตรพลาสติก (ในบทความนี้จะหมายถึง บัตรเสมือนบัตรเครดิต) แต่เป็นข้อมูลในบัตรเครดิตที่ได้รับการอนุมัติจากสถาบันการเงินแล้ว สามารถนำข้อมูลในบัตรฯ ไปซื้อสินค้า และบริการผ่านออนไลน์ โดยไม่ต้องแสดงบัตรตัวจริง ซึ่งข้อมูลก็จะประกอบไปด้วยเลขที่บัตร 16 หลัก เดือนและปีที่หมดอายุบัตรฯ ชื่อผู้ถือบัตรฯ และรหัส CVV โดย Virtual Card จะมีอายุ 30 วันหลังจากวันอนุมัติ หรือทันทีที่เราเปิดใช้งานบัตรตัวจริง

วิธีการเปิดบัตรฯ และใช้งานในรูปแบบบัตร Virtual Card ตามขั้นตอน ดังนี้

เอ็กซ์ยูบัตรเครดิต ดิจิทัล Collab กับ U..Beyond ทุก Rule บนโลกดิจิทัล

และเมื่อมีการส่งบัตรฯ จริงมาให้ จะต้องดำเนินการเปิดใช้บัตรในรูปแบบบัตรพลาสติก ด้วยวิธีการและขั้นตอนดังนี้

เอ็กซ์ยูบัตรเครดิต ดิจิทัล Collab กับ U..Beyond ทุก Rule บนโลกดิจิทัล

 

สมัคร "เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" วันนี้...ได้อะไรมากกว่าที่คิด!!

"โปรโมชั่น" นับเป็นอีกหนึ่งเทคนิคในการเลือกสมัครบัตรเครดิต โดยจะเห็นได้จากหลายๆ บทความที่ GURU เคยนำเสนอไปแล้วนั้น หนึ่งในปัจจัยหรือหนึ่งในทริคเพื่อเลือกจะ "สมัครบัตรเครดิต" สักใบ GURU จะมีการพูดถึง "โปรโมชั่น" ด้วยทุกครั้ง เพราะบัตรเครดิตที่มีทั้งหมดนั้น แทบจะไม่แตกต่างกันในเรื่องของการใช้งาน แต่ความต่างที่มี และเห็นได้ชัดเจนนอกจากสิทธิประโยชน์ของบัตรฯ ต่างๆ แล้ว นั่นก็คือ "โปรโมชั่น" ที่จะได้เมื่อสมัคร และมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขหลังได้รับอนุมัติบัตรฯ ดังนั้น จากการที่วันนี้ได้นำเสนอข้อมูลของ "เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" แล้ว GURU ก็อยากจะให้เห็นว่าการสมัครบัตรฯ ใบนี้ได้อะไรมากกว่าที่คุณคิดแน่นอนค่ะ รับรองได้ว่าไม่น้อยหน้าใคร แถมยังอาจจะดีกว่าโปรฯ จากการสมัครบัตรฯ ใบอื่นด้วยซ้ำ พูดมาขนาดนี้แล้ว...หลายคนคงอยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่า...จะได้อะไรเมื่อสมัคร "เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" มาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ

เอ็กซ์ยูบัตรเครดิต ดิจิทัล Collab กับ U..Beyond ทุก Rule บนโลกดิจิทัล

โปรโมชั่นเด็ด!! เป็นโปรโมชั่นต้อนรับแรกเข้าด้วยการเติมเต็มความสุขทุกการช้อปออนไลน์ เมื่อสมัครและช้อปผ่านบัตร "เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" วันนี้! รับทันทีแบบจุกๆ ถึง 3 ต่อ (รับต่อ...ไม่รอแล้วนะ)

 ต่อที่ 1 : สมัครแล้วเปย์เลือกรับของสมนาคุณได้ตามไลฟ์สไตล์คุณ 1 รายการ เมื่อมีการใช้จ่ายตามเงื่อนไข ซึ่งของสมนาคุณมีให้เลือกดังนี้

  • E-Coupon Lazada มูลค่ารวม 1,000 บาท*
  • หูฟัง OPPO ENCO Air2i มูลค่า 1,700 บาท*
  • กระเป๋าล้อลาก Caggioni ขนาด 20 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 4,690 บาท*
  • กระเป๋า Valentino Rudy Tote Bag จำนวน 1 ใบ มูลค่า 1,290 บาท


 ต่อที่ 2 : เมื่อกดเงินสดรับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 30 วัน** กดได้ไม่อั้น ตั้งแต่วันเริ่มอนุมัติบัตรฯ

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรบัตรใหม่ใบแรกผ่านช่องทาง UCHOOSE รับ E-Coupon Lazada มูลค่า 1,000 บาท** เมื่อมีการใช้จ่ายตามเงื่อนไข เพิ่มเติมคลิก

สุดท้ายนี้...จากข้อมูลทั้งหมดที่ GURU ได้นำมาเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทำความรู้จักกับ "เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" ตั้งแต่ต้นจนจบนี้ GURU ขอสรุป และขอ Confirm อีกครั้งว่า บัตรเครดิตใบนี้ เป็นบัตรฯ ที่มีแนวคิดทันสมัยเข้ากับการใช้งานในยุคปัจจุบัน เป็นสิ่งที่มีเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่จริงๆ ทั้งรูปแบบบัตรฯ การใช้งาน และสิทธิประโยชน์ต่างๆ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตไว้ใช้ไปกับไลฟ์สไตล์ในโลกออนไลน์ ซึ่งเรียกได้ว่าบัตรฯ ใบนี้เป็น "บัตรเครดิต ดิจิทัล" อย่างแท้จริง โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 20 ปีขึ้นไป รายได้เริ่มต้นเพียง 15,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของบัตรเครดิตใบนี้ได้แล้วค่ะ และที่สำคัญมากไปกว่านั้น ในส่วนของสิทธิประโยชน์ รวมถึงโปรโมชันต่างๆ ตามที่เห็นนี้ ในฐานะ GURU แล้ว...บอกได้คำเดียวว่า "WoW" และสุดในรุ่นจริงๆ นับได้ว่าเป็นบัตรเครดิตน้องใหม่ในดวงใจอีกหนึ่งใบที่จะขอบอกต่อ...ถ้านึกถึงบัตรเครดิต จะต้องนึกถึง "เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล" มันดีมาก "แม๊"

โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง

สมัครเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์คุณ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์