FirstChoice > Lifestyle > เปิดโปรเด็ด! บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ผ่อนอะไรได้บ้าง? ผ่อนจ่ายสบาย 0% นานกว่าบัตรเครดิตทั่วไป

เปิดโปรเด็ด! บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ผ่อนอะไรได้บ้าง? ผ่อนจ่ายสบาย 0% นานกว่าบัตรเครดิตทั่วไป

CashFinance

11 ต.ค. 2023

5 นาที

เปิดโปรเด็ด! บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ผ่อนอะไรได้บ้าง? ผ่อนจ่ายสบาย 0% นานกว่าบัตรเครดิตทั่วไป

CashFinance

11 ต.ค. 2023

5 นาที

จะเลือกบัตรเครดิตทั้งทีก็ต้องเลือกบัตรที่คุ้มค่า ใช้งานได้หลากหลาย วงเงินตอบโจทย์ และให้สิทธิประโยชน์มากมายอย่างบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่ไม่ใช่เพียงแค่อนุมัติง่าย อนุมัติเร็วดังใจภายใน 30 นาที และให้วงเงินสูงเพียงเท่านั้น

แต่ยังแยกวงเงินบัตรเครดิตกับวงเงินสินเชื่อบัตรผ่อนสินค้าออกจากกัน และยังทำให้สามารถผ่อนสินค้าได้หลากหลายประเภท ทั้งผ่อนโน๊ตบุ๊ค ผ่อนไอแพดเพื่อการศึกษา ผ่อนของออนไลน์ และยาวนานกว่าบัตรเครดิตทั่วไปมากยิ่งขึ้น โดยปรับเปลี่ยนการใช้งานบัตรได้อย่างอัตโนมัติ เช่น

  • ผ่อนสินค้า เช่น ผ่อนมือถือ ผ่อนโน๊ตบุ๊ค การใช้วงเงินจะอยู่ในส่วนของวงเงินสินเชื่ออัตโนมัติ จึงสามารถเลือกได้ทั้ง ผ่อน 0% หรือจะเลือกผ่อนยาวนานสูงสุด 36 เดือน ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษตลอดปี ก็สามารถทำได้ แตกต่างจากบัตรเครดิตทั่วไป
  • กดเงินสด ใช้วงเงินสินเชื่อเช่นเดียวกันกับการผ่อนสินค้า จึงมีข้อดีที่ทำให้เราไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมต่างๆ เพิ่มเข้ามา เช่น ไม่คิดค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3% และไม่เก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เหมือนบัตรเครดิตทั่วไป จึงช่วยทำให้ประหยัด และคุ้มค่ากว่า


ไม่ต้องพกบัตรสินเชื่อ 2 ใบ ให้หนักใจ ก็สามารถผ่อนโน๊ตบุ๊ค ผ่อนไอแพด Gen 10 และรุ่นอื่น ๆ ทุกรุ่น หรือแม้แต่การผ่อนของออนไลน์อื่น ๆ ก็ทำได้อย่างง่ายดาย อยากรู้ว่าคุ้มแค่ไหน สิทธิประโยชน์บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ มีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง รวมไปถึงผ่อนอะไรได้บ้าง ลองมาดูกัน

บัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ สิทธิพิเศษของคนมีเครดิต

บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เป็นบัตรเดียวที่รวมคุณสมบัติของ 3 บัตรไว้ในใบเดียว คือ บัตรเครดิต บัตรผ่อนสินค้า และบัตรกดเงินสด ไม่ต้องพกหลายบัตร ไม่ต้องมีหลายใบ แต่มีหลายวงเงินง่าย ๆ ในบัตรเดียว ทำให้ผู้ที่ถือบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สามารถเลือกใช้คุณสมบัติได้ดังใจเหนือระดับกว่าบัตรเครดิตทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น

  • บริการบัตรเครดิต วงเงินบัตรเครดิตสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือ สูงสุด 500,000 บาท (แยกต่างหากจากวงเงินสินเชื่อบุคคล) และมีระยะเวลาการชำระเงินปลอดดอกเบี้ยนานสูงสุด 50 วัน
  • สะสมคะแนนได้ สามารถรูดใช้จ่ายเพื่อสะสมคะแนน แลกรับบัตรกำนัล ส่วนลด และเครดิตเงินคืน ซึ่งบัตรกดเงินสดทั่วไปไม่สามารถทำได้
  • รับ Cashback สูงสุด 5%* รับเงินคืนแบบคุ้มๆ ทุกเดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตตามเงื่อนไขที่กำหนด ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย เช่น ช้อปมือถือ อุปกรณ์ไอที Gadget ช้อปออนไลน์ ช้อปห้างสรรพสินค้า ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ศูนย์บริการรถยนต์ ผ่อนยาง โรงพยาบาล สุขภาพ และอีกมากมาย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
  • ผ่อนสินค้า สามารถเลือกผ่อน 0% หรือเลือกผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ กับร้านค้าพันธมิตรกว่า 20,000 ร้านค้าทั่วประเทศ จะผ่อนอะไรก็เลือกได้ตามใจคิด
  • อภิสิทธิ์พิเศษสำหรับบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 0% สั่งได้ทุกอย่าง เปลี่ยนทุกยอดใช้จ่ายบัตรเครดิต เป็นยอดผ่อน 0% นาน 3 เดือน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือ ผ่อนชำระตามใจ 3-10 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
  • กดเงินสดได้ 24 ชั่วโมง จะฉุกเฉินแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา
    1. สามารถเบิกถอนได้สูงสุด 500,000 บาท/วัน* หรือ 100% ของวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
    2. ประหยัดเงินกว่าสูงสุด 55% คุ้มกว่าบัตรเครดิตทั่วไป เมื่อกดและชำระคืนครบเต็มจำนวนภายในเดือนแรก
    3. ไม่คิดค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3% และไม่เก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
    4. เลือกแผนการชำระได้ด้วยตัวเองว่าจะชำระแบบขั้นต่ำแค่ 3% หรือรายเดือนสูงสุด 60 เดือนสามารถอ่านรายละเอียด ฟีเจอร์ใหม่! UCASH บริการกดเงินสดออนไลน์ สินเชื่อเงินสดโอนเข้าบัญชี ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE ได้ที่นี่ 
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีปีแรก สำหรับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีต่อไป เมื่อสมาชิกมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯสะสมตามเงื่อนไขที่กำหนด*

 

เปิดโปรเด็ด บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ผ่อนทุกอย่างได้ตามต้องการ

ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหน หรือชอบอะไร บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ก็สามารถให้คุณผ่อนได้ตามวงเงินในบัตรเท่าที่คุณพอใจ
 

 

แต่งบ้านในแบบที่ใช่ ตามสไตล์ของเรา

อยากแต่งบ้านแบบเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรายละเอียดและความอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น หรือจะเป็นแบบนอร์ดิก ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงเคลียร์ของที่ไม่จำเป็นออกไป แล้วซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่เป็นลายไม้สีอ่อนที่แสนเรียบง่ายและอบอุ่นจากหลากหลายแบรนด์ดังในไทย เช่น  Index Living Mall, IKEA, Home Pro, SB Design Square, Dohome, Global House, MEGA HOME, บุญถาวร, ไทวัสดุ, BnB home  และอีกหลากหลายแบรนด์ สามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นช้อปของแต่งบ้านจากแบรนด์ทั้งหมดได้ที่นี่ คลิก หรือจะเลือกซื้อสินค้าตามเทรนด์ หรือตามสไตล์ที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็น

โต๊ะทำงานสไตล์มินิมอล ดูอบอุ่น คุมโทนแบบเกาหลี ที่อีเกีย ก็สามารถผ่อนได้ 0% นาน 6 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 52,000 บาท* พิเศษ! ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน 600 บาท* ดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม คลิก

หรือจะเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ที่โฮมโปร ก็ผ่อนได้ 0% สูงสุด 15 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท*  ดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม คลิก

เปลี่ยนบ้านเป็นออฟฟิศ และพื้นที่แห่งการเรียนรู้

แยกส่วนพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่ทำงานออกจากกัน ด้วยการจัดมุมพื้นที่สำหรับ Work from Home และเรียนออนไลน์ ด้วยการสั่งซื้อโต๊ะ เก้าอี้สำนักงาน ที่ออกแบบตามหลักการยศาสตร์ ช่วยลดอาการเมื่อยล้าจากการนั่งทำงานและการเรียน พร้อมทั้งเสริมอุปกรณ์ไอที เพื่อการทำงานและเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับใครที่มีแพลนอยากซื้ออุปกรณ์ไอทีแบบจัดเต็ม แถมยังมีเงินสดเหลือเก็บไว้ใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน ก็สามารถเลือกผ่อนโน๊ตบุ๊ค ผ่อนไอแพด Air 5 รุ่นใหม่ล่าสุด หรือจะเป็นผ่อนไอแพดเพื่อการศึกษา หรืออุปกรณ์สำนักงานอื่น ๆ ได้ที่แบรนด์พันธมิตรของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ไม่ว่าจะเป็นช้อปมือถือชั้นนำทั่วไป ทั้ง AIS, Dtac และ True Shop ร้านขายสินค้าไอทีและอุปกรณ์ไอที ไม่ว่าจะเป็น ผ่อนโทรศัพท์มือถือ หรือผ่อนคอมพิวเตอร์อย่าง TG Fone, iStudio | Dotlife, Studio7 | Banana, B2S, OfficeMate, Power Buy, JIB, IT City, Advice พร้อมรับโปรโมชันผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน ดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม คลิก หรือโปรโมชั่นอุปกรณ์ไอที และอุปกรณ์สำนักงานทั้งหมดได้ที่นี่

สวนอังกฤษหรือสวนญี่ปุ่นก็จัดได้ดังใจนึก

ไม่ว่าจะพื้นที่เล็ก ๆ อย่างระเบียงห้องคอนโด หรือจะเป็นสวนขนาดใหญ่ก็ไม่สำคัญ เท่ากับไอเดียและการลงมือทำ หากว่าใครมีใจรักในการจัดสวนอย่ามัวแต่รีรอ กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์พร้อมสนับสนุนให้คุณทำสิ่งที่คุณรัก ด้วยการช้อปต้นไม้และอุปกรณ์ตกแต่งสวนจากแบรนด์ดังอย่าง Index Living Mall, IKEA, โฮมโปร, BnB home, โกลบอลเฮ้าส์, เมกาโฮม, ไทวัสดุ, ดูโฮม, บุญถาวร และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นช้อปของแต่งบ้าน แต่งสวนจากแบรนด์ทั้งหมดได้ที่นี่ หรือเลือกช้อปสินค้าอุปกรณ์จัดแต่งสวน 

  • ผ่อนสบาย ๆ 0% นานสูงสุด 36 เดือน (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ที่ Global House  ดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม คลิก
  • หรือจะเลือกผ่อนสบายๆ ที่ BnB home และ ไทวัสดุ ผ่อน 0% ทุกชิ้น ทั้งร้าน นานสูงสุด 13 เดือน* ดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมคลิก BnB home และ ไทวัสดุ

 

 

สร้างคาเฟ่เล็ก ๆ ในบ้านของเรา

สายดริปกาแฟอยู่บ้านไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป จะ work from home หรือจะทำ home café ขอแค่มีเครื่องชงกาแฟดี ๆ สักเครื่อง แก้วสวย ๆ หลาย ๆ ใบ ก็เสมือนกับว่า เราไปคาเฟ่ได้ในทุก ๆ วัน สำหรับใครที่อยากมีเครื่องชงกาแฟดี ๆ ไว้ที่บ้าน หรือจัด set ดริปกาแฟผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กับร้านค้าที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น Power Buy, HomePro, Shopee, Lazada หรือจะซื้ออุปกรณ์แล้วเลือกผ่อนผ่านแอป UCHOOSE ก็ได้เช่นเดียวกัน

ซื้อของบน Shopee, Lazada ก็ผ่อนได้

ข่าวดีสำหรับคนที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน e-Marketplace ทั้งใน Shopee หรือ Lazada ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไร ก็สามารถจ่ายผ่านบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ และผ่อนของออนไลน์ ทั้งผ่อนของออนไลน์ใน Shopee และผ่อนของออนไลน์ใน Lazada สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน ที่สำคัญยังได้รับโค้ดส่วนลด เครดิตเงินคืน และสามารถใช้คะแนนแลกเป็นเครดิตเงินคืนเพิ่มได้อีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติม

 

ยอดไหน ๆ ก็ผ่อนได้ ผ่านแอปฯ UCHOOSE

สำหรับใครที่ชอบช้อปออนไลน์และอยากซื้อสินค้าไอที แต่ยังไม่เจอโปรโมชั่นส่วนลดอื่น ๆ ที่ถูกใจ ก็สามารถผ่อนโน๊ตบุ๊ค ผ่อนไอแพด หรือผ่อนของออนไลน์ที่อยากได้ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปฯ UCHOOSE ด้วยฟีเจอร์ Smart 0% Plan on Demand โดยสามารถเปลี่ยนทุกยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเป็นยอดแบ่งจ่ายรายเดือน 0% นาน 3 เดือน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับสินค้าในหมวดทั่วไป ดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม คลิก

สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนชำระสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนโน๊ตบุ๊ค ผ่อนไอแพดเพื่อการศึกษา ผ่อนเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ผ่อนของออนไลน์ หรือสินค้าอื่น ๆ สามารถผ่อนได้ผ่านบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ #จุดเริ่มต้นคนมีเครดิต ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสมัครบัตรได้ที่ 


สมัครบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ได้ที่นี่

สมัครบัตรทันที

โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง

#เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่ รูดบัตรเครดิตช้อปรับแคชแบ็คสุดปังสูงสุด 5%*

บทความอื่นๆ เพิ่มเติม

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์