FirstChoice > Lifestyle > 5 สิทธิประโยชน์บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โดนใจคนเงินเดือน 15,000

5 สิทธิประโยชน์บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โดนใจคนเงินเดือน 15,000

CashFinance

17 ก.พ. 2023

5 นาที

5 สิทธิประโยชน์บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โดนใจคนเงินเดือน 15,000

CashFinance

17 ก.พ. 2023

5 นาที

ในยุคโควิด ทำอะไรก็ติด ๆ ขัด ๆ ไปเสียหมดทุกอย่าง จะซื้อของใช้ จะทำอะไรก็ต้องคิดแล้วคิดอีก แถมยามที่เงินขาดมือ ต้องการเงินฉุกเฉินก็ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ขอเสนอช้อยส์ที่ใช่สำหรับมนุษย์ยุคโควิด นั่นก็คือ บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม เพียงมีเงินเดือน 15,000 บาท ก็สามารถสมัครได้ เป็นทั้งบัตรเครดิต บัตรผ่อนชำระสินค้า และบัตรกดเงินสด ครอบคลุมทุกการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษทางการเงินที่เหนือกว่า ไม่ว่าคุณจะมีฐานเงินเดือนที่ 15,000 บาท หรือเท่าไรก็ใช้ได้คุ้มค่า เพราะช่วยลดค่าใช้จ่าย และสามารถใช้เงินได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น

1. รับเครดิตเงินคืนครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย

ไม่ต้องรอ ไม่ต้องสะสมนานข้ามเดือน เพราะบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 5% หรือ 7,500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายรูดเต็มสะสมผ่านวงเงินบัตรเครดิตตามเงื่อนไขที่กำหนด ก็ได้รับเครดิตเงินคืนทันที เป็นบัตรเครดิตที่คุ้มค่า เหมาะสําหรับมนุษย์เงินเดือน หรือผู้ที่มีรายได้ประจำเงินเดือน 15,000 บาท เป็นต้นไป

เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน

ยอดใช้จ่ายรูดเต็มสะสมผ่านวงเงินบัตรเครดิต / เดือน จำนวนเงินที่นำมาคำนวณ (บาท) รับเครดิตเงินคืน
ตั้งแต่ 4,000 - 29,999 บาท ตั้งแต่ 1 - 29,999 บาท 1%
30,000 - 99,999 บาท 30,000 - 99,999 บาท 2%
100,000 บาทขึ้นไป จำนวนที่เกิน 100,000 บาทขึ้นไป 5%
(สูงสุด 2,500 บาท)
จำกัดเครดิตเงินคืน NW4 ทั้งหมดสูงสุด 2,500 บาท / หมายเลขบัญชีบัตรหลัก / เดือน หรือ 7,500 บาท / หมายเลขบัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ

บัตรเครดิตโดยทั่วไปจะให้เครดิตเงินคืนเฉพาะโปรโมชั่นร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น แต่บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ให้เครดิตเงินคืนรวมทุกการใช้จ่ายในหลายหมวด ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย เหมือนมีส่วนลดในการซื้อสินค้า และบริการเพิ่มขึ้นแบบไม่จํากัดรายการ เป็นบัตรเครดิตที่คุ้มค่า เหมาะสำหรับมนุษย์เงินเดือน 15,000 บาท  อย่างเราๆ ที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระได้อย่างสบายๆ ได้รับเครดิตเงินคืนง่ายในแต่ละเดือนเหนือกว่าบัตรเครดิตทั่วๆไป นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบสถานะการคืนเงิน ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE ที่สามารถติดตามได้ทั้งยอดเงินคืน และการสะสมยอดค่าใช้จ่าย รายละเอียดเพิมเติม คลิก

2. เปลี่ยนคะแนนเป็นเครดิตเงินคืนและส่วนลด

เป็นบัตรเครดิตที่เอาใจสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป ที่จะมาเสริมในส่วนของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต สามารถเปลี่ยนทุกยอดการใช้จ่ายเป็นคะแนนสะสม เพื่อแลกเป็นเครดิตเงินคืนหรือเป็นส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการได้อีกต่อหนึ่ง ช่วยลดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ตัวอย่างเช่น

เปลี่ยนคะแนนเป็นเครดิตเงินคืนและส่วนลด

เปลี่ยนทุกยอดการใช้จ่ายเป็นคะแนนสะสม เพื่อแลกเป็นเครดิตเงินคืนหรือเป็นส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่

 

แลกส่วนลดร้านอาหารและเครื่องดื่ม เช่น Café Amazon รายละเอียดเพิ่มเติม

แลกเป็นคูปองเงินสดในการซื้อสินค้าที่ 7-Eleven รายละเอียดเพิ่มเติม

แลกคะแนนรับ Popcorn ที่ SF Cinema ทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติม

แลกคะแนนรับตั๋วหนังที่ SF Cinema ทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติม

แลกคะแนนรับเมนูสุดคุ้มที่ร้าน Auntie Anne's รายละเอียดเพิ่มเติม

แลกคะแนนรับเมนูสุดคุ้มที่ร้าน Arigato รายละเอียดเพิ่มเติม

โอนคะแนนแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ SF Cinema รายละเอียดเพิ่มเติม

โอนคะแนนกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด เป็น AIS Points รายละเอียดเพิ่มเติม

โอนคะแนนสะสมกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด กับ 8 แบรนด์ดัง รายละเอียดเพิ่มเติม

เปลี่ยนพอยท์เป็นเครดิตเงินคืน รายละเอียดเพิ่มเติม

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถตรวจสอบได้ในแอปพลิเคชัน UCHOOSE หรือคลิกเพื่อดูโปรโมชั่นแลกคะแนนทั้งหมดได้ที่นี่

บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า สบายใจ และใช้จ่ายได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

หมายเหตุ : โปรโมชั่นแลกคะแนนขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นที่มีในเดือนนั้นๆ สามารถติดตามโปรโมชั่นแลกคะแนนต่างๆ ได้ที่นี่ คลิก

3. แบ่งเบาภาระทางการเงิน ด้วยผ่อนจ่าย 0%

ในช่วงที่สถานการณ์ของโควิดยังแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง แต่เรายังมีภาระค่าใช้จ่ายที่ยังต้องจ่ายทุกเดือน คงจะดีกว่าหากว่าเราสามารถแบ่งจ่ายยอดใช้บัตรเครดิตเป็นรายเดือน แล้วเก็บเงินก้อนไว้ใช้ บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ให้สิทธิพิเศษด้านการเงิน เพียงมีเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไปก็สามารถสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ที่ช่วยคุณแบ่งเบาภาระทางการเงิน ด้วยอภิสิทธิ์เปลี่ยนทุกยอดใช้จ่ายบัตรเครดิต เป็นยอดแบ่งจ่ายรายเดือน  0% นาน 3 เดือน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านแอป UCHOOSE โดยมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรขั้นต่ำ 500 บาทต่อเซลล์สลิป และรวมยอดแบ่งชำระตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายแบบไร้ความกังวล จึงคุ้มกว่าเมื่อเทียบกับบัตรเครดิตอื่น ๆ ทั่วไป  รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

4. ฉุกเฉินช่วยได้ทันที กู้ชีวิตจากวิกฤตทางการเงิน

ทุกชีวิตมีช่วงวิกฤตฉุกเฉิน เราจึงต้องมีแผนสำรองด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็นเงินสำรองฉุกเฉิน หรือเงินกู้ฉุกเฉิน บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บัตรเครดิตสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป ที่ให้สิทธิประโยชน์ “การกดเงินสด” ผ่านฟีเจอร์ U CASH โดยทุกครั้งที่กด คือ การใช้วงเงินสินเชื่อ ไม่ใช่วงเงินบัตรเครดิต และไม่คิดค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3% และไม่เก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เหมือนบัตรเครดิตทั่วไป จึงประหยัดกว่าการกดเงินสดผ่านบัตรเครดิตทั่วไปถึง 55% เมื่อกดและชำระคืนครบเต็มจำนวนภายในเดือนแรก สามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตามใจนานสูงสุด 60 เดือน ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ และตามแต่ละประเภทบัตร ที่สำคัญหากต้องการปิดยอดสินเชื่อ ก็สามารถทำได้ทันที ไม่คิดค่าใช้จ่ายปิดยอดผ่อนชำระต่อเดือนก่อนกำหนดเหมือนบัตรเครดิตทั่วไป บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จึงเป็นบัตรคู่ใจคนเงินเดือน 15,000 บาทอย่างแท้จริง

5. เช็กสุขภาพทางการเงิน

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ช่วยหยุดการใข้จ่ายเงินที่เกินตัว ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE หากว่าเรามียอดการใช้บัตรเครดิตสูงถึง 70% เพื่อเตือนให้หยุดการใช้จ่าย หากว่าคุณกำลังมองหาบัตรเครดิตสำหรับคนที่เงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป ที่ช่วยเช็กสุขภาพทางการเงินและคอยเตือนคุณทุกครั้งที่ใช้จ่ายเกินกว่าที่กำหนด บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์คือคำตอบ เป็น บัตรเครดิตสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป ที่มอบสิทธิประโยชน์ให้คุณมากกว่าใคร

บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า อยู่เคียงข้างลูกค้าทุกคนในภาวะวิกฤต สมัครวันนี้ เพื่อแบ่งเบาภาระทางการเงิน อนุมัติง่าย อนุมัติไว ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีปีแรก* บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า เงินเดือนเริ่มต้นเพียง 15,000 บาทก็สมัครได้

ผู้ที่สนใจสมัครบัตรเครดิต และมีเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 


สมัครบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ได้ที่นี่

สมัครบัตรทันที

โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง

#เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่ รูดบัตรเครดิตช้อปรับแคชแบ็คสุดปังสูงสุด 5%*

บทความอื่นๆ เพิ่มเติม

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์