FirstChoice > Lifestyle > รีวิวบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม

รีวิวบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม

CashFinance

15 ธ.ค. 2023

10 นาที

รีวิวบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม

CashFinance

15 ธ.ค. 2023

10 นาที

คุณเนย ธนพร เจียรนัยกุลวานิช เจ้าของเพจ Stock JourNoey

รีวิวบัตรเครดิตใบแรกของนักลงทุนสายเทรดคุณเนย ธนพร เจียรนัยกุลวานิช เจ้าของเพจ Stock JourNoey ที่ได้สมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และอยากมาแชร์ประสบการณ์ พร้อมทริคดีๆโดนใจ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ จะมีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย!!

ก่อนที่จะสมัครบัตรเครดิต อยากให้รู้จักนิสัยการใช้เงินให้ดีก่อน เริ่มจากสำรวจตัวเองว่าเรามี Lifestyle แบบไหน และต้องมั่นใจว่าเราจะมีวินัยในการใช้บัตรเครดิตจริงๆ สิ่งที่คุณเนยทำ คือ ทุกครั้งที่อยากได้อะไร จะทบทวน 1 วันก่อน ว่าราคานี้...ต้องแลกมาด้วยเวลาการทำงานกี่ชั่วโมง หากมองว่าฟุ่มเฟือย หรือเกินตัว ก็จะยังไม่ซื้อและซื้อสิ่งที่จำเป็น วางแผนให้รัดกุม และเอาบัตรเครดิตมาช่วยเซฟค่าใช้จ่าย


มาดูภาพรวมของบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม กันก่อน จากรูปภาพเป็นแบบร่าง ที่คุณเนยใช้ตอบคำถามตัวเองในการเลือกบัตรเครดิตใบแรกเลยว่าบัตรใบนี้มีข้อเด่นอะไรบ้างนั่นเอง


เริ่มจากโปรโมชั่น Cash Back คืนเงิน ให้เครดิตเงินคืนทุกยอดการใช้จ่ายสูงสุด 5% ครอบคลุมทุกหมวดสินค้าในชีวิตประจำวัน เช่น ช้อปมือถือ อุปกรณ์ไอที Gadget ช้อปออนไลน์ ช้อปห้างสรรพสินค้า ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ศูนย์บริการรถยนต์ ผ่อนยาง โรงพยาบาล สุขภาพ และอีกมากมาย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


อย่างที่บอกว่าบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ใบนี้มีโปรโมชั่นที่เยอะและคุ้มมาก ขึ้นอยู่กับว่าเราชอบแบบไหน อย่างการซื้อประกันก็มี 3 โปรให้เลือกเลย เริ่มจากฟีเจอร์ที่พึ่งออกใหม่ คือ 0% สั่งได้ 6 เดือน เปลี่ยนยอดรูดบัตรเครดิตเป็นผ่อน 0% นาน 6 เดือนในหมวดโรงพยาบาลและประกัน หรือ โปรชำระทุกค่าเบี้ยประกัน ได้เครดิตเงินคืนคุ้มๆ ส่วนสายผ่อนก็สามารถเลือกโปรประกันภัย และประกันชีวิต ผ่อนได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับใครที่อยากซื้อประกันเพื่อลดหย่อนภาษีหรืออยากแบ่งจ่ายค่าประกัน ก็สามารถเลือกโปรเหล่านี้ได้เลย


มีโปรโมชั่นซื้อประกันไปแล้วโปรจ่ายค่ารักษาพยาบาลก็มีให้เลือกเหมือนกัน สำหรับบัตรเครดิตสามารถเลือกใช้ได้ทั้งฟีเจอร์ที่พึ่งออกใหม่ คือ 0% สั่งได้ 6 เดือน เปลี่ยนยอดรูดบัตรเครดิตเป็นผ่อน 0% นาน 6 เดือนในหมวดโรงพยาบาลและประกัน หรือ รูดเต็มสะสมยอดเข้าโปรโมชั่น Cash Back คืนเงิน ก็ได้เช่นกัน หรือจะเลือกผ่อนค่ารักษาโรงพยาบาลชั้นนำ 0% นานสูงสุด 10 เดือน


นอกจากผ่อน 0% ในหมวดประกันและโรงพยาบาลแล้ว หมวด Lifestyle ก็สามารถเปลี่ยนยอดรูดเป็นยอดผ่อน0% นาน 3 เดือน ผ่อนได้ทุกอย่าง ทุกหมวด เปลี่ยนยอดต่อเดือนตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไปให้เป็น 0% มีเงื่อนไขก็คือต้องจ่ายผ่านบัตรขั้นต่ำ 1,000 บาท / เซลล์สลิป เพิ่มเติมคลิก


แถมตอนนี้ก็มีโปรใหม่ล่าสุดสำหรับ iPhone 15 ด้วย สตาร์ทกันด้วย ผ่อนไอโฟน 15 0% นานสูงสุด 24 เดือนที่ TRUE, AIS, DTAC, TG FONE, JAYMART และร้านค้าชั้นนำที่เข้าร่วมรายการ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสุดคุ้มเพิ่มเติมคลิก


หรือจะเลือกผ่อนไอโฟน 15 ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ที่ Studio7, Banana, iStudio, .life พร้อมรับเครดิตเงินคืนคุ้ม 3 ต่อ ก็ได้เช่นกัน เพิ่มเติมข้อมูลสำหรับ Studio7 และ BaNANA คลิก เพิ่มเติมข้อมูลสำหรับ iStudio, .life คลิก โดยคุณเนยก็ได้สรุปทริคการซื้อไอโฟนเอาไว้ให้อ่านได้ง่ายๆตามรูปด้านล่าง


สำหรับใครที่ชอบผ่อน Gadget หรือ Mobile แบบอื่นๆ ก็เลือกรูดเต็มแล้วใช้ฟีเจอร์ 0% สั่งได้ 3 เดือน ผ่อนได้ทุกอย่าง ทุกหมวด เปลี่ยนยอดต่อเดือนตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไปให้เป็น 0% ได้เลย แต่ถ้าใครชอบดีลผ่อนยาวๆ ก็เลือกผ่อนด้วยบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ได้เหมือนกันนะคะ ที่สำคัญคือ อย่าลืมสอบถามรายละเอียดการชำระก่อนทำรายการด้วยนะ


ที่ชอบที่สุดคือ เช็คทุกอย่างผ่านแอป UCHOOSE เป็นช่องทางออนไลน์ที่ทำได้ 24 ชม. ครบและสะดวกมากๆ ทั้งเช็กวงเงินคงเหลือ เช็กยอด เช็กคะแนน แบ่งยอดผ่อนชำระ เพิ่มวงเงิน เปิดใช้บัตรเครดิต ระงับบัตรชั่วคราว ตั้งรหัสกดเงินสด และอื่นๆ โดยที่เราไม่ต้องออกไปไหน หรือรอติดต่อเจ้าหน้าที่เลย



อ่านแล้วเป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ? หวังว่าคอนเทนต์นี้จะช่วยในการตัดสินใจสำหรับคนที่ลังเลจะสมัครบัตรเครดิตหรือคนที่มีบัตรใบนี้อยู่แล้ว ก็จะได้เข้าใจโปรโมชั่นมากขึ้น สำหรับใครที่อยากสมัครตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นรับกระเป๋าสุดชิค เพิ่มเติมคลิก และอย่าลืมนะคะว่า “บัตรเครดิตจะเป็นประโยชน์หรือโทษ ขึ้นอยู่กับวินัยทางการเงินของเรา”


สมัครบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ได้ที่นี่

สมัครบัตรทันที

บทความอื่นๆ เพิ่มเติม

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์