มาตรการที่ 2 : พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนานสูงสุด 2 รอบบัญชีแบบอัตโนมัติ (ไม่ต้องลงทะเบียนหรือโทรแจ้งบริษัท) โครงการ #เราจะก้าวผ่านไปด้วยกัน ช่วยเหลือสมาชิกกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดไวรัสโควิด-19

มาตรการที่ 2 : พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย

สมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทุกท่าน จะได้รับการพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนานสูงสุด 2 รอบบัญชีแบบอัตโนมัติ

ไม่ต้องลงทะเบียน หรือ โทรแจ้งรับสิทธิ์กับบริษัทฯ

 
บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งมาตรการให้ความช่วยเหลือสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยการพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนานสูงสุด 2 รอบบัญชีแบบอัตโนมัติ  ทั้งลูกค้าบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล เพื่อลดภาระลูกค้าทุกราย ที่มีวันครบกำหนดชำระตั้งแต่ 14 เมษายน 2563 ถึง 12 มิถุนายน 2563 (โดยดอกเบี้ยยังคงคำนวณตามอัตราปกติแบบลดต้นลดดอก ทั้งนี้สถานะบัญชีของท่านในช่วงระยะเวลาดังกล่าวจะไม่เปลี่ยนแปลง) 

*กรณีลูกค้าไม่ประสงค์เข้าร่วมโครงการพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย ลูกค้าสามารถชำระเงินในแต่ละรอบกำหนดชำระได้ตามปกติ โดยชำระเท่ากับหรือมากกว่ายอดชำระขั้นต่ำ เพื่อให้ยอดหนี้ลดลงและไม่มีรายจ่ายดอกเบี้ยเพิ่มเติม

 
มาตรการที่ 2 : พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย

Firstchoice_Endcredit.jpeg

บริษัทฯ ขอเป็นกำลังใจให้ลูกค้าทุกท่าน
และขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์และบริการด้วยดีเสมอมา


#เราจะก้าวผ่านไปด้วยกัน
#กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ #FirstChoice
#กรุงศรีคอนซูมเมอร์ #UCHOOSE

icon_FirstchoiceSupport2_200.jpg     icon_FirstchoiceSupport3_200.jpg     icon_FirstchoiceSupportAll_200.jpg     
 
คำถาม - คำตอบ : มาตรการที่ 2 กรณีพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนานสูงสุด 2 รอบบัญชีแบบอัตโนมัติ

ถาม : ถ้าเข้าร่วมโครงการนี้ จะทำให้เสียประวัติที่มีกับเครดิตบูโรหรือไม่

ตอบ :  ขึ้นอยู่กับสถานะของลูกค้าก่อนเข้าร่วมโครงการช่วยเหลือ กล่าวคือ ตลอดระยะเวลาโครงการ ประวัติ และการรายงานการชำระหนี้จะไม่เปลี่ยนแปลง จะมีสถานะเท่ากับรอบบัญชีก่อนหน้าที่เข้าร่วมโครงการ แต่หากจบระยะเวลาโครงการไปแล้วลูกค้าต้องชำระหนี้ตามกำหนดเพื่อคงสถานะปกติทางบัญชี

ถาม : หากไม่ประสงค์จะเข้าร่วมโครงการต้องทำอย่างไร

ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินในแต่ละรอบกำหนดชำระได้ตามปกติ โดยชำระเท่ากับหรือมากกว่ายอดชำระขั้นต่ำ

ถาม : ในกรณีที่ลูกค้ามีบัตรหลายผลิตภัณฑ์ในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ จะใช้สิทธิ์ได้กี่ครั้ง   

ตอบ : สูงสุด 2 ครั้งต่อบัญชีฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด คือ รอบกำหนดชำระตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. 63 - 12 มิ.ย. 63

ถาม : กรณีที่รอบบัญชีแรกไม่ได้ใช้สิทธิ์โดยมีการชำระตามกำหนด แล้วใช้สิทธิ์ในรอบบัญชีถัดไปยังสามารถใช้สิทธิ์ได้ 2 ครั้งหรือไม่   

ตอบ : กรณีที่ลูกค้าไม่ได้ใช้สิทธิ์ในรอบบัญชีแรก ลูกค้าจะสามารถใช้สิทธิ์ได้อีกเพียง 1 รอบบัญชีเท่านั้น โดยรอบบัญชีนั้นต้องอยู่ภายในระยะเวลาโครงการ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ก่อนใคร

สมัครรับข่าวสารได้ที่นี่