ศูนย์บริการสมาชิกบัตร

ศูนย์บริการสมาชิก

ศูนย์บริการสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ พร้อมให้บริการระดับมืออาชีพทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เพียง โทร 02-345-6789 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ หรือทำรายการง่ายๆ ด้วยตนเองผ่าน “ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR)” 

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
อาคารกรุงศรีเพลินจิต ทาวเวอร์ 550 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร. 02-345-6789
กด 1 - บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม    เปิดทำการทุกวัน ตลอด 24 ชม.
กด 2 - บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า  เปิดทำการทุกวัน เวลา 8:30 - 22:00 น.
กด 3 - บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์/บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์
กด 4 - บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์
“ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR)” 
เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว กรุณาเตรียมหมายเลขสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ให้พร้อมก่อนใช้บริการ  (สำหรับการใช้บริการโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติครั้งแรก การกรอกรหัสโทรศัพท์ส่วนตัว 8 หลักของท่าน คือ วัน/เดือน/ปีพ.ศ.ที่ท่านเกิด ตัวอย่างเช่น เกิดวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2525 รหัสโทรศัพท์ส่วนตัว 8 หลัก คือ 14122525)
 
สอบถามข้อมูลภายในบัญชีสินเชื่อของท่าน กด 1
วงเงินคงเหลือ ยอดที่ต้องชำระ ยอดผ่อนสินค้าผ่านบัตร กด 1 กด 1
รับวงเงินคงเหลือ และยอดชำระผ่าน SMS กด 1 กด 2
ขอเพิ่มวงเงินถาวร/โยกวงเงินภายในบัตร/เพิ่มวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว กด 1 กด 3
ขอสำเนาใบแจ้งยอดบัญชี กด 1 กด 4
สอบถามหรือแลกคะแนนสะสม กด 1 กด 5
สายด่วนเงินสด Hello Cash กด 2
เปิดใช้บัตรใหม่, แจ้งบัตรหาย, บัตรถูกขโมย, ขอออกบัตร หรือรหัส ATM กด 3
สอบถามผลการสมัครสินเชื่อ กด 4
ติดต่อเจ้าหน้าที่, สอบถามวิธีการชำระเงิน, ขอแบบฟอร์มต่างๆ, และบริการอื่นๆ กด 5
แผนผ่อนชำระสั่งได้ (EPR) กด 6
ติดต่อเจ้าหน้าที่ (สำหรับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม) กด 0


**กรณีส่งข้อร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะ ถึงแผนกรับเรื่องร้องเรียน  คลิกที่นี่
**หรือติดต่อเราทางอีเมล์  คลิกที่นี่

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย (ศศง.) คลิกดูรายละเอียด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ก่อนใคร

สมัครรับข่าวสารได้ที่นี่