FirstChoice > เกี่ยวกับบริษัท > ข่าวสารและกิจกรรม > กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้ารางวัล Gold Lion จากเวทีระดับโลก Cannes Lions

‘กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์’ พาแคมเปญ ‘What The Fast!’ คว้ารางวัล Gold Lion จากเวที Cannes Lions ปี 2024

ข่าวสาร

8 ก.ค. 2024

Cannes Lions 2024

กรุงเทพฯ - 8 กรกฎาคม 2567 : กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล นำโดย นายอธิป ศิลป์พจีการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ผลงานโฆษณาของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ชุด ‘What The Fast!’ ที่สร้างสรรค์โดยบริษัท เดอะ ลีโอเบอร์เนทท์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล Gold Lion จากเวทีประกวดรางวัลโฆษณาระดับโลก “Cannes Lions International Festival of Advertising Film 2024” ในประเภทไมโครฟิล์ม ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ในฐานะแบรนด์ผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำที่มุ่งสื่อสารด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นเพื่อให้โดนใจคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง 

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์