FirstChoice > Lifestyle > 8 เทคนิคกดบัตร (คอน) รอบนี้ไม่มีพลาด

8 เทคนิคกดบัตร (คอน) รอบนี้ไม่มีพลาด

Fashion

3 พ.ย. 2023

3 นาที

8 เทคนิคกดบัตร (คอน) รอบนี้ไม่มีพลาด

Fashion

3 พ.ย. 2023

3 นาที

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เข้าใจไลฟ์สไตล์คนรักคอน เอาเคล็ดลับกดบัตรแบบใหม่แบบสับ ฉบับปี 2022 มาฝาก กับ 8 เทคนิคกดบัตรคอนอย่างไร และวิธีกดบัตรคอนไม่ให้พลาดทุกบัตร (All Ticket) หมดปัญหากดบัตรหน้าเคาน์เตอร์ กดบัตรออนไลน์ไม่ทัน ได้บัตรราคาแพง รวมทุกเทคนิคแบบครบจบในที่เดียวได้ที่นี่

8 เทคนิคกดบัตรคอนเสิร์ตอย่างไร ไม่ให้ไม่พลาด

อะไรเอ่ยหมดไว๊ไว.. ใครทันไปก่อนเลย ทางนี่ไม่ทันจ่ะพี่จ๋า
กดให้ดีกดให้ไว..ต้องทำแบบไหนถึงพิชิตบัตรคอนเสิร์ตได้ ดูเลยยยย!

ถ้ารักจะเป็นติ่งแล้วแน่นอนว่าความใฝ่ฝันอันสูงสุดครั้งหนึ่งในชีวิตก็คือการได้ไปใกล้ชิดกับคนที่รัก ยิ่งเป็นวง K-Pop ในดวงใจที่เฝ้าติดตามมานานอย่าง Blackpink, BTS, EXO, GOT7, NCT127 และรวมไปถึงหลายคอน หลาย meeting ที่จะเกิดขึ้นในปี 2022 ไม่ว่าจะเป็น Fan Meeting LEE JE HOON, EPIK HIGH IS HERE, VERY Festival 2022, The Script, CALUM SCOTT, LANY  ไหนเลยจะพลาดได้ (รายละเอียด ราคาตั๋วเราก็จัดให้ด้านล่าง) แค่รู้ว่ามาเล่นคอนเสิร์ตก็กรี๊ดสนั่นอดใจรอแทบไม่ไหว เพราะฉะนั้นเวทีคอนเสิร์ตจึงเป็นสนามรบของการแย่งชิงที่แท้จริง ถ้าไม่มีเทคนิคพิเศษก็คงยากที่จะได้บัตรคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดมาครอบครอง การรู้เทคนิคกดบัตรคอนเสิร์ตให้ไม่พลาดคือกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้ติ่งอย่างเราไม่พลาดช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต

กำเงินรอแล้วก็ไม่ทัน อดหลับอดนอนมาเฝ้าหน้าจอแต่เช้าก็ยังไม่ทัน ไวแบบสุดต้าน ไวแบบร้องไห้แล้วนะ กระพริบตา 2 ที บัตรคอนเสิร์ตหมดแล้ว ยิ่งบัตรของศิลปินระดับโลก ยิ่งทวีความกดบัตรยากมากแม๊ ล่าสุด! ความฮอตของ "จัสติน บีเบอร์" (Justin Bieber) ที่ร้อนแรงเกินต้าน ขายบัตรหมดเกลี้ยงภายใน 1 ชม. OMG!!! แถมยังมีการนำบัตรโก่งราคาจนน่ากลัวอีกด้วย สะเทือนใจแฟนคลับที่สุด บางคนปวดใจเน็ตยังโหลดไม่เสร็จ คนกดบัตรไปหมดแล้ว ร้องไห้สิคะรออะไร ถ้าไม่อยากนก อดดูแฟน เอ้ย! อดดูศิลปินคนโปรดเล่นคอนเสิร์ตแบบสดๆ ลองทำตามนี้ดู เผื่อจะรอดไม่นกอีกต่อไป

 

8 เทคนิคกดบัตรคอนเสิร์ตให้ไม่พลาด มีแต่ชัวร์ไม่ต้องรอบัตรหลุด!

8 เทคนิคกดบัตรคอนเสิร์ตให้ไม่พลาด มีแต่ชัวร์ไม่ต้องรอหลุด

ก่อนวันเปิดขายบัตรจริงจะมีประกาศผังที่นั่งคอนเสิร์ต โซนต่างๆ พร้อมบอกราคาบัตรออกมาให้เลือกแล้ว แม้ว่าจำนวนที่นั่งจะมากถึงหลักแสนก็มีโอกาส SAD ได้เช่นกัน แนะนำให้ดูแผนผังเลือกโซนที่นั่ง พร้อมราคาไว้ก่อน เตรียมเลือกสำรองไว้ในใจด้วย เพื่อว่าพลาดที่ต้องการจะได้รีบซ้อนแผนสองได้ทัน ที่สำคัญ!! ทุกคนต้อง “ซ้อมกดจองก่อนลงสนามจริง” เพื่อช่วยให้เข้าใจโครงสร้างระบบของเว็บ เมื่อถึงวันกดบัตรจริงจะได้ไม่อ๊อง หาปุ่มไม่เจอ ตื่นเต้น..เบลอจนกดไม่ทัน

1) เลือกที่นั่งและวันเวลาให้พร้อม

หลังจากรู้ข่าวที่แน่นอนแล้วว่าศิลปินในดวงใจจะมาแสดงคอนเสิร์ตเมื่อไร ที่ไหน เวลาใด ให้เข้าไปเช็คที่นั่งที่ต้องการให้เรียบร้อย จะนั่งโซนไหนเอาให้ชัวร์ สำรองไว้ด้วยอย่างน้อย 3 - 5 ที่นั่งในกรณีที่ที่นั่งแรกเกิดจองไม่ทัน อย่าช้าเพราะอาจจะไม่ได้สักที่ ถ้าศิลปินมารอบเดียวก็ต้องไปรอบนั้นแน่ๆ แต่ถ้ามาหลายรอบเช็ควันเวลาที่ต้องการจะไปแล้วเลือกให้ชัดเจนไปเลย

2) สมัครสมาชิก Register ให้เรียบร้อย

การกดบัตรคอนเสิร์ตทางช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Thaiticketmajor หรือ Allticket จะต้องมีการสมัครสมาชิกและยืนยันตัวตน ติ่งอย่างเรายังไงตั้งใจจะไปล้านเปอร์เซ็นต์ ดังนั้นก่อนกดบัตรคอนเสิร์ตให้รีบเข้าไปสมัครสมาชิกให้เรียบร้อย เช็คพาสเวิร์ดให้พร้อมต้องเป็นอันที่จำได้ทุกเมื่อ อย่าให้ติดขัดจนเข้าไปจองไม่ทันในวันจริง

3) ซ้อมกดบัตรให้ชิน

ก่อนจะกดจองบัตรคอนเสิร์ตจริง ติ่งควรเข้าไปศึกษาระบบการจองตั๋วในเว็บไซต์นั้นก่อน ลองกดเข้าไปจองบัตรคอนเสิร์ตจริงเพื่อดูขั้นตอนทั้งหมดในการจองตั้งแต่ต้นเป็นอย่างไร แต่ยังไม่ต้องชำระเงิน จะได้ไม่พลาดเพราะกดผิดหรือใช้ระบบไม่เป็น

4) สำรองอุปกรณ์การจองเผื่อฉุกเฉิน

อะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะฉะนั้นหากมีคอมพิวเตอร์หลายเครื่องหรือใช้การจองทั้งทางคอมพิวเตอร์และมือถือ รวมไปถึงชวนเพื่อนสายติ่งมาช่วยจอง ย่อมช่วยให้หมดกังวลกับปัญหาจองไม่ทัน เพราะหากอันใดอันหนึ่งใช้ไม่ได้ยังมีสำรอง ป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

5) เตรียมเน็ตให้พร้อม ตั้งเวลาให้เป๊ะ

คืนก่อนจองบัตรคอนเสิร์ตต้องเช็คความเรียบร้อยของระบบอินเตอร์เน็ตจะต้องแรงและเร็วเท่านั้น จากนั้นตั้งเวลาปลุกให้พร้อม ตื่นมารอหน้าคอมแบบใจจดใจจ่อ จำไว้ว่าต้องมาเข้าคิวในเว็บจองบัตรล่วงหน้าอย่างน้อย 1 - 2 ชั่วโมง ห้ามช้าโดยเด็ดขาด เช่น เปิดจองบัตร 10 โมงตรง 8 โมงควรต้อง Log In เข้าไปรอคิวทันที ความทุ่มเทเท่านั้นจะช่วยให้ติ่งไปถึงฝัน

6) ตั้งสติกดให้ถูกห้ามลนลาน

เมื่อเข้ามาถึงคิวจองบัตรได้แล้วให้กดเลือกโซนและที่นั่งที่เตรียมมาโดยเร็ว อย่าลังเลเด็ดขาด ถ้าไม่ได้ที่นั่งแรกที่เลือกมา ให้เลือกที่นั่งสำรองที่เตรียมไว้โดยเร็วที่สุด แล้วกดเลย

7) เตรียมบัตรจ่ายตัง

กดจองบัตรคอนเสิร์ตได้เรียบร้อยก็มาถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน แนะนำให้เตรียมบัตรเครดิตที่มีวงเงินพร้อม ยิ่งมีเครดิตเงินคืนยิ่งดีเข้าไปใหญ่  อย่างบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์วีซ่า ที่นอกจากรูดไวไม่มีสะดุด ยังได้เครดิตเงินคืนและสามารถแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน ได้ด้วยตัวเองผ่านแอพ UCHOOSE อีกด้วย แต่ถ้าใครสะดวกโอนเงินก็ได้เช่นกัน จองทันแล้วจะจ่ายแบบไหนติ่งจ่ายได้ทันที

8) บรรลุภารกิจติ่ง

ถ้าจองเสร็จและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ควรรีบไปรับบัตรคอนเสิร์ตที่เคาน์เตอร์มานอนกอด หลังจากนี้นอกจากเฝ้านับวันรอ เช็คการเดินทาง คำนวณเวลา เตรียมตัวให้พร้อม ถึงวันจริงจะได้ไม่ไปช้าหรือสาย อิ่มความสุขของติ่งแบบเกินร้อยคุ้มค่ากับการรอคอยศิลปินในดวงใจ

3 สูตรลับ กดบัตรคอนเสิร์ตในฝันมาครอง

สูตรลับแฟนคลับแอบกระซิบ! ความเร็ว ความรัก (รักจากเพื่อน) และความร่ำรวย ท่องคาถานี้เข้าไว้ รับรองมีชัยไปกว่าครึ่ง

3 สูตรลับ กดบัตรคอนเสิร์ตในฝันมาครอง

1) ความเร็ว จำไว้เสมอว่า "ทุกวินาทีมีค่า"

ขณะที่คุณพิมพ์ 1 ตัวอักษร คนอื่นกำลังเลือกที่นั่งแล้ว ดังนั้น ต้องเร็ว ต้องไวแบบสับ ต้องมีสติมากๆ เพราะช่วงเวลาเพียงเสี้ยววินาที เราอยากจะพลาดไปเลยก็ได้ ควรตรวจดู Internet ให้ชัวร์ ความเร็วและความแรงของเน็ตมีผลในการกดบัตรมากกกกกกกกกก เปิดนาฬิกาสากลที่นับถอยหลังเป็นวินาทีไว้ เมื่อถึงเวลา..“รีบกดปุ่ม Refresh ทันที” รีเฟรชหน้าเว็บไซต์ไปเรื่อยๆ ความไวของสกิลคลิกเม้าท์ บวกความแรงของเน็ต รีบเข้าเว็บ เลือกโซน และทำทุกอย่างให้เร็วที่สุด ควรไปถึงหน้าจ่ายเงินไม่เกิน 1 นาที ถ้าทำทัน งานนี้ได้บัตรชัวร์

2) ความรัก รักจากเพื่อน ชนะทุกสิ่ง พิชิตทุกสมรภูมิ

เกณฑ์เพื่อนมาช่วย อย่าได้แผ่ว เพื่อนที่ดีคือเพื่อนที่ช่วยกดบัตรนะคะ ความรักจากเพื่อนมีพลังที่สุด “เพื่อนจ๋าช่วยหน่อยยย” เพียงกระจายกำลังเสริมทัพเตรียมตัวให้พร้อม นัดกับเพื่อนให้ดี แบ่งเป็นกัน ใครจะต่อคิวรออยู่หน้าคอมกดบัตรทางเว็บ หรือใครจะไปต่อคิวจองหน้าเคาน์เตอร์  บอกเลยว่าทีมงานคุณภาพ มีโอกาสสูงถึง 80% ที่จะได้กดบัตรมาได้สำเร็จ

3) ความร่ำรวย  เพราะเวลากดบัตรมีจำกัด   “บัตรเครดิตต้องพร้อม” 

หากบัตรไม่พร้อม การโอนล่าช้าระบบจะตัดอัตโนมัติ ทำให้ต้องไปต่อคิวใหม่ เริ่มใหม่คิวที่ 3,697,002 สะเทือนใจสุด! ทริคสำคัญควรจ่ายเงินให้ทัน ตั้งค่าวิธีชำระเงินให้เรียบร้อย วิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดคือ “บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” ช่วยลัดขั้นตอนการกดบัตรคอนเสิร์ตได้ รวดเร็วไม่มีสะดุด ถ้ายังกังวลจะไม่ทันแนะนำให้เตรียมบัตรเครดิตสำรองไว้ 1-2 ใบ ลดความเสี่ยง เพิ่มความสะดวกสบายในทุกการใช้จ่าย รับรองบัตรในฝันก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

2022 วางแผนกดบัตรให้ดี เอาเริ่ม!

2022 วางแผนกดบัตรให้ดี เอาเริ่ม!

1) อีเจฮุน (Lee Je Hoon) Fan Meeting 1st (22-23 JUN 2022)
บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ ที่นี่

8 เทคนิคกดบัตรคอนเสิร์ตให้ไม่พลาด มีแต่ชัวร์ไม่ต้องรอหลุด

2) Epik High ศิลปิน alternative hip hop(14 JUL 2022)
บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท สามารถซื้อบัตรได้ ที่นี่

8 เทคนิคกดบัตรคอนเสิร์ตให้ไม่พลาด มีแต่ชัวร์ไม่ต้องรอหลุด

3) VERY Festival 2022
ตอนนี้บัตรเข้าชมเฟส 1 Sold Out ไปแล้วนะจ๊ะ
รอกดบัตรเข้าชมเฟส2 ราคา 2,900 บาทต่อวัน ได้ ที่นี่

8 เทคนิคกดบัตรคอนเสิร์ตให้ไม่พลาด มีแต่ชัวร์ไม่ต้องรอหลุด

4) The Script, The Greatest HITS Tour 2022
บัตรเข้าชมราคาต้องติดตามกันอีกทีได้ที่นี่
 

8 เทคนิคกดบัตรคอนเสิร์ตให้ไม่พลาด มีแต่ชัวร์ไม่ต้องรอหลุด

5) CALUM SCOTT ASIA TOUR 2022
บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท สามารถติดตามการซื้อบัตรได้ ที่นี่

8 เทคนิคกดบัตรคอนเสิร์ตให้ไม่พลาด มีแต่ชัวร์ไม่ต้องรอหลุด

6) LANY 3-4 NOVEMBER 2022
บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ ที่นี่

8 เทคนิคกดบัตรคอนเสิร์ตให้ไม่พลาด มีแต่ชัวร์ไม่ต้องรอหลุด

ความฝันของติ่งอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ถ้ามีความตั้งใจและเตรียมความพร้อมก่อนกดบัตรคอนเสิร์ตมาเป็นอย่างดีตามเทคนิคที่แนะนำ ที่นั่งที่ดีที่สุดสำหรับติ่งตัวจริงรออยู่แน่นอน

บัตรเครดิต ตัวช่วยให้ชีวิตดี๊ดี มีติดตัวไว้ปังสุด! หากกดบัตรไม่ทันอย่าเพิ่งเศร้า ลองกด Refresh หน้าเว็บไซต์ไปเรื่อยๆ อาจมี "บัตรหลุด" หรือบัตรที่ชำระเงินไม่สำเร็จเหลือให้เรากดอยู่ก็ได้ บอกลาปัญหาชำระเงินไม่สำเร็จ เพียงคุณ สมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม การันตีไม่มีนก บัตรเดียวผ่อน 0% สั่งได้ทุกอย่าง ตัวช่วยให้คุณไม่พลาดโอกาสสำคัญแน่นอน
 
การกดบัตรคอนเสิร์ตศิลปินต่างประเทศ หรือศิลปินเคป๊อป กว่าจะกดได้นอกจากต้องมีแต้มบุญสูงแล้ว จำเป็นต้องมีเทคนิคจึงจะสามารถพิชิตบัตรคอนเสิร์ตมาครองได้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เป็นกำลังใจให้สาวกสายคอนนักสู้ แมทช์ต่อไปจะเป็นคอนเสิร์ตศิลปินคนไหน ลองนำเทคนิคนี้ไปปรับใช้กันดู บอกเลย ไม่มีนก!


สมัครบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ได้ที่นี่

สมัครบัตรทันที

บทความอื่นๆ เพิ่มเติม

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์