เมื่อได้รับบัตรแล้ว เราอยากให้คุณกด..เมื่อคุณจำเป็น
#คิดก่อนใช้ #ใช้เมื่อจำเป็น
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ยึดมั่นกับพันธกิจที่อยากจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับคนไทย เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่ดี มีความมั่นใจในการใช้ชีวิต จึงสร้างปรากฏการณ์กระตุกต่อมคิดด้วยแคมเปญ #คิดก่อนใช้ #ใช้เมื่อจำเป็น ภายใต้แนวคิดที่ว่า“ในทุกการใช้จ่ายเราอยากให้คุณ คิด...ก่อนใช้”
ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ที่ให้คนไทย #คิดก่อนใช้ เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เหตุการณ์ที่จำเป็น จะต้องใช้เงินจริงๆ อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ
เราอยากให้คุณ #คิดก่อนใช้
#ใช้เมื่อจำเป็น
บัตรกดเงินสด กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ในฐานะสถาบันการเงิน ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 20 ปี ขอยืนเคียงข้างเป็นเพื่อนคุณ คอยช่วยเหลือคุณด้วยความจริงใจ ในทุกช่วงเวลาที่คุณต้องการ
#YouAreMyFirst