มาตรการลดภาระดอกเบี้ยช่วยเหลือลูกค้า ระยะที่ 2 โครงการ #เราจะก้าวผ่านไปด้วยกัน ช่วยเหลือสมาชิกกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดไวรัสโควิด-19

สมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทุกท่าน จะได้รับการปรับลดภาระดอกเบี้ยช่วยเหลือลูกค้าแบบอัตโนมัติ
 

บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งมาตรการลดภาระดอกเบี้ยช่วยเหลือลูกค้า ระยะที่ 2 ‘โครงการ #เราจะก้าวผ่านไปด้วยกัน’ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์  ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดไวรัสโควิด-19 โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 63 เป็นต้นไป 
 

ลูกค้าบัตรเครดิต

ลดดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน
ลดจาก 18% เป็น 16%
มีผลวันที่ 1 ส.ค. 63 เป็นต้นไป

สินเชื่อส่วนบุคคล

ลดดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 
(สินเชื่อแบบชำระขั้นต่ำ และสินเชื่อแบบชำระรายเดือน)
ลดจาก 28% เป็น 25%
มีผลวันที่ 1 ส.ค. 63 เป็นต้นไป


 
 
บริษัทฯ ขอเป็นกำลังใจให้ลูกค้าทุกท่าน
และขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์และบริการด้วยดีเสมอมา


#เราจะก้าวผ่านไปด้วยกัน
#กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ #FirstChoice
#กรุงศรีคอนซูมเมอร์ 
            
 
คำถาม - คำตอบ : มาตรการลดภาระดอกเบี้ยช่วยเหลือลูกค้า ระยะที่ 2 ตั้งแต่เดือน 1 ส.ค. 63

ถาม : การปรับลดเพดานดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน เริ่มตั้งแต่ 1 ส.ค. 63 เป็นต้นไป แล้วกรณีรายการที่ทำก่อน 1 ส.ค.63 คิดดอกเบี้ยอย่างไร

ตอบ : ขึ้นอยู่กับยอดรายการประเภทใดและวันที่ทำรายการ 
 
  • ยอดใช้จ่ายบนบัตรเครดิต 
 ปรับลดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 63 เป็นต้นไป
 
  • สินเชื่อเงินสดแบบชำระขั้นต่ำ 
ปรับลดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 63 เป็นต้นไป
 
  • สินเชื่อแบบชำระรายเดือน    
ปรับลดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน สำหรับยอดสินเชื่อรายเดือนที่ทำรายการ  ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 63 เป็นต้นไป

 

ถาม : การปรับลดเพดานดอกเบี้ยครั้งนี้ เป็นมาตรการชั่วคราว หรือถาวร

ตอบ :  การปรับลดเพดานดอกเบี้ย ค่าบริการต่าง ๆ และเบี้ยปรับ (ดอกเบี้ยฯ) ที่เกี่ยวข้องกับบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 63 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

 

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ก่อนใคร

สมัครรับข่าวสารได้ที่นี่