FirstChoice > เกี่ยวกับบริษัท > ข่าวสารและกิจกรรม > กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้ารางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย’ 2 ปีซ้อน!

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้ารางวัล 2 ปีซ้อน "แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย" จากงาน Thailand Zocial Awards

ข่าวสาร

28 ก.พ. 2020

Thailand Zocial Awards

กรุงเทพฯ, 28 กุมภาพันธ์ 2563 : นายสุชัย วชโรดมทรัพย์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการบริหารสื่อดิจิทัลโซเชียลแพลตฟอร์ม และกลยุทธ์สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นตัวแทนกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับรางวัล  “Zocial Awards 2020 Best Brand Performance on Social Media by Category Financial Service (Non-Bank)” ซึ่งจัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ หรือเอเจนซี่เพื่อเชิดชูผลงานที่ใช้โซเชียลมีเดีย (Facebook, Twitter, Instagram, Youtube) ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในแต่ละอุตสาหกรรม

=========================

 

 

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์