ประกาศบริษัท

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ปิดให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์และโมบายแบงค์กิ้ง
บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ปิดให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์และโมบายแบงค์กิ้ง (เช่น KOL/KMA)" ในวันศุกร์ที่ 17 ก.ย. 64 ตั้งแต่เวลา 23:50 น. ถึงวันเสาร์ที่ 18 ก.ย. 64 เวลา 21:00 น. เพื่อพัฒนาระบบและยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น

KSC_BAY-Block-System-Update_Landing-page-1024x1500px.jpg

การปิดปรับปรุงดังกล่าว ขอความกรุณาลูกค้าทุกท่านวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า โดยลูกค้าจะไม่สามารถใช้บริการบางประเภทในช่วงเวลาดังกล่าวได้ ดังนี้
  1. ไม่สามารถเบิก ถอนเงินสดผ่านตู้ ATM ทุกธนาคาร สำหรับการทำรายการสินเชื่อเงินสดผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ* ยังใช้บริการได้ตามปกติ (*ซึ่งต้องลงทะเบียนบัญชีธนาคารไว้กับทางบริษัท และท่านจะได้รับเงินโอนเข้าบัญชี้ในวันทำการถัดไป)
  2. ไม่สามารถตั้งรหัส ATM ผ่านตู้ ATM ได้ แนะนำลูกค้าตั้งรหัส ATM ผ่านช่องทาง UCHOOSE และระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ
  3. ไม่สามารถทำรายการผ่านเครื่องรูดบัตรของธนาคารกรุงศรีได้ วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 64 เฉพาะช่วงเวลา 06:30 - 08:30 น.
  4. ไม่สามารถทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE ได้ (ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 17:30) ดังนี้
  • สินเชื่อเงินสดโอนเข้าบัญชี (U CASH)
  • สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อ (U CARD)
  • รายการชำระบัตรผ่านแอปพลิเคชัน KMA
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกของลูกค้าทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ สำหรับบริการช่องทางธนาคารกรุงศรีฯที่งดให้บริการชั่วคราวสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
แจ้งปิดปรับปรุงระบบชั่วคราววันที่ 4 กันยายน 2564

KSC_IT-Maintenance_Landing-page_1024x1690px.jpg

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ขอแจ้งปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว เพื่อเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ให้มีประสิทธิภาพมายิ่งขึ้น
ในวันที่ 4 กันยายน 2564 เวลา 01.00 - 06.00 น.
ลูกค้าจะไม่สามารถใช้บริการบางประเภทในช่วงเวลาดังกล่าว เช่น
  • การทำธุรกรรมออนไลน์ทุกประเภท
  • การใช้งานแอปพลิเคชัน UCHOOSE
  • ไม่สามารถดูรายละเอียดผ่านช่องทางเว็บไซต์
  • การทำรายการชำระเงินผ่าน Counter Service ทุกช่องทาง

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกของคุณลูกค้าทุกท่านมา ณ โอกาสนี้
แจ้งเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขการรับโฮมโปร E-Coupon

แจ้งเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขการรับ โฮมโปร E-Coupon ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด (“บริษัทฯ”) ในฐานะผู้ให้บริการบัตรกรุงศรีโฮมโปรเฟิร์สช้อยส ขอขอบคุณที่ท่านให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์กรุงศรีโฮมโปรเฟิร์สช้อยส์

บริษัทฯ ขอเรียนให้ท่านสมาชิกทราบว่า บริษัทฯ ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ และเงื่อนไขการรับ E-Coupon ผ่านแอป UCHOOSE เพื่อใช้เป็นส่วนลดที่ HomePro ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

จากเดิม รับส่วนลดโฮมโปร E-Coupon มูลค่า 600 บาท เมื่อมียอดผ่อนชำระสินค้าครบทุกๆ 30,000 บาท
ปรับเป็น รับส่วนลดโฮมโปร E-Coupon มูลค่า 300 บาท ทุกเดือน เพื่อนำไปเป็นส่วนลดเมื่อผ่อนชำระสินค้า 15,000 บาท/ เซลส์สลิปที่ HomePro ทุกสาขา
  • E-Coupon ส่วนลด ไม่สามารถทอน หรือ เปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบกรณีคูปองสูญหาย หรือมีผู้อื่นนำคูปองดังกล่าวไปใช้ในทุกกรณี
แจ้งเปิดบริการสาขากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ชั่วคราว จากสถานการณ์ COVID-19
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์พร้อมเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 64 เป็นต้นไป ยกเว้น ศูนย์บริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ - โลตัส อมตะนคร ยังคงปิดการให้บริการ และจะกลับมาเปิดทำการในวันที่ 5 ก.ย. 64
 
AD-Template_Open-Now-0821-01.png
   กรณีต้องการสมัครบัตรใหม่
 
  • สมัครบัตรออนไลน์ได้ที่ www.firstchoice.co.th
  • โมบายแอปพลิเคชัน UCHOOSE ผ่านเมนู UCard : bit.ly/FC-UCard
  • โมบายแอปพลิเคชัน KMA
  • สมัครที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (ที่ยังเปิดให้บริการ)

กรณีต้องการขอรับบริการข้อมูลบัญชีบัตร

  • ผ่านโมบายแอป UCHOOSE คลิกดาวน์โหลดฟรี!! https://uchoose.app.link/download
  • ระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ (IVR) โทร. 02-345-6789

ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.firstchoice.co.th หรือแอปพลิเคชัน UCHOOSE พร้อมตั้งค่าการแจ้งเตือน (Notification)
 

ดาวน์โหลด UCHOOSE

แจ้งปิดปรับปรุงระบบชั่วคราวสำหรับบริการส่ง OTP ผ่านช่องทาง UCHOOSE
BANNER PHISHING-01.jpg

บริษัทฯ ขอแจ้งปิดระบบเพื่อปรับปรุงชั่วคราว สำหรับบริการส่ง OTP ผ่านช่องทาง UChoose เพื่อทำรายการออนไลน์ ช่วง 20.00 - 24.00 น. ของวันที่ 3 สิงหาคม 2564 ในช่วงเวลาดังกล่าว ท่านจะได้รับ OTP ผ่านช่องทาง  SMS แทน หลังจากช่วงเวลาดังกล่าวท่านจะได้รับ OTP ผ่านช่องทางปกติ ขออภัยในความไม่สะดวก
 
บริษัทฯ ขอแจ้งรายชื่อTop Spender ผู้ได้รับรางวัลจาก AirAsia บินคุ้มไม่อั้น
AW-TOP-SPENDER-REWARD-_syngergy.jpg
แจ้งการเปลี่ยนแปลงการคิดดอกเบี้ยผิดนัดชำระและการตัดชำระหนี้แบบใหม่
BANNER-ดอกเบยผดนดชำระ_BANNER-MOBILE.jpg

แจ้งการเปลี่ยนแปลงการคิดดอกเบี้ยผิดนัดชำระและการตัดชำระหนี้แบบใหม่

บริษัทได้มีการเปลี่ยนแปลงการคิดดอกเบี้ยผิดนัดชำระแบบใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไปและจะเริ่มการตัดชำระหนี้แบบใหม่ในวันที่ 29 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป ทั้งนี้ท่านสามารถดูรายละเอียดได้ที่ด้านหลังใบแจ้งยอดบัญชี

หลักเกณฑ์การคิดดอกเบี้ยผิดนัดชำระ

การคำนวณอัตราดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้ตามแนวทางใหม่
  • บริษัทจะเริ่มคำนวณอัตราดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้ตามแนวทางใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป โดยครอบคลุมสินเชื่อดังนี้
    • สินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับ
    • สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ
  • กรณีผิดนัดชำระหนี้ บริษัทจะคำนวณดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้ตามแนวทางใหม่ ดังนี้
    • อัตราดอกเบี้ยผิดนัดคำนวณจากอัตราดอกเบี้ยสูงสุดตามสัญญาบวกเพิ่ม 3% บนเงินต้นของค่างวดที่เกินกำหนดชำระ
ลำดับการตัดชำระหนี้แบบแนวนอน
  • บริษัทจะเริ่มการตัดชำระหนี้แบบแนวนอน ในวันที่ 29 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป โดยบริษัทจะนำเงินที่ได้รับชำระ ตัดค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ย และเงินต้นของยอดค้างชำระที่นานที่สุดก่อน แล้วค่อยตัดยอดที่ค้างชำระลำดับถัดมา
 
ทั้งนี้ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของการคำนวณอัตราดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้ตามแนวทางใหม่และลำดับการตัดชำระหนี้แบบแนวนอนได้ที่ คลิก
 
บริษัทฯ ขอแจ้งรายชื่อผู้ได้รับรางวัลจากกิจกรรมแบบไหนที่ใช่ มาแชร์กันนะ
ประกาศรายชอผโชคด-2021-01.jpg
แจ้งเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับชำระจากช่องทาง Cen Pay ของผลิตภัณฑ์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด (“บริษัทฯ”) ในฐานะผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ขอขอบคุณที่ท่านให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

บริษัทฯ ขอเรียนให้ท่านสมาชิกบัตรทราบว่า ช่องทางชำระเงิน Cen Pay ได้แจ้งเปลี่ยนแปลงยอดรับชำระสูงสุดเป็น 10,000 บาทต่อรายการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
แจ้งปรับเวลาทำการสาขากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงเวลาเปิด-ปิดทำการสาขา เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย. 64 เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่เชื้้อไวรัส COVID-19

ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถสมัครบัตรและขอรับบริการอื่นๆได้ตามปกติ ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่​
   กรณีต้องการสมัครบัตรใหม่
  • สมัครบัตรออนไลน์ได้ที่ www.firstchoice.co.th
  • โมบายแอปพลิเคชัน UCHOOSE ผ่านเมนู UCard : bit.ly/FC-UCard
  • โมบายแอปพลิเคชัน KMA
  • สมัครที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (ที่ยังเปิดให้บริการ)

กรณีต้องการขอรับบริการข้อมูลบัญชีบัตร

  • ผ่านโมบายแอป UChoose คลิกดาวน์โหลดฟรี!! https://uchoose.app.link/download
  • ระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ (IVR) โทร. 02-345-6789

ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.firstchoice.co.th หรือแอปพลิเคชัน UCHOOSE พร้อมตั้งค่าการแจ้งเตือน (Notification)
 

ดาวน์โหลด UCHOOSE

แจ้งปรับเปลี่ยนสิทธิประโยขน์ Free Member Day

แจ้งยกเลิกการให้สิทธิพิเศษ Free! Member Day สำหรับสมาชิกที่มีสุขภาพทางการเงินดีเยี่ยม (3ดาว)


บริษัทฯ ขอเรียนให้ท่านทราบว่า บริษัทฯ จะยกเลิกการให้สิทธิพิเศษ Free! Member Day ในทุกวันอาทิตย์สิ้นเดือน โดยตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษ Surprise Deal ของคนเครดิตดี แทน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเทศกาลต่างๆ ติดตามข้อมูลได้ที่ www.firstchoice.co.th
แจ้งยกเลิกการให้บริการบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า โกลด์ และ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า คลาสสิค
บริษัทฯ ขอเรียนให้ท่านทราบว่า บริษัทฯ จะยกเลิกการให้บริการบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า โกลด์ และ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า คลาสสิค ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป ซึ่งการยกเลิกนี้จะส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถทำรายการผ่านบัตรดังกล่าวได้อีก
  • หากลูกค้ามียอดคงค้างหลังจากการยกเลิกให้บริการบัตรดังกล่าว ลูกค้ายังคงสามารถชำระยอดคงค้างเข้ามาผ่านช่องทางต่างๆ ได้ตามปกติ 
  • หากลูกค้าประสงค์จะแลกคะแนนสะสมกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด ที่เหลืออยู่ (ถ้ามี) สามารถติดต่อขอแลกคะแนนได้ก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2564
  • หากลูกค้ามีความคุ้มครองและค่าเบี้ยประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) หรือ ประกันภัยวงเงินสินเชื่อบัตรเครดิต (PPI) (หากมี) ท่านจะยังคงได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ จนกว่ายอดเรียกเก็บค่าเบี้ยประกันภัยบนบัญชีบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า โกลด์หรือคลาสสิคของท่านจะหมดไป และทางบริษัทฯ จะทำการยกเลิกแผนประกันภัยทั้งหมดต่อไป
  • หากลูกค้ามีการหักบัญชีอัตโนมัติค่าสาธารณูปโภคหรือค่าบริการต่างๆ ผ่านบัตรดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าติดต่อผู้ให้บริการเพื่อแจ้งเปลี่ยนเป็นบัตรใบอื่น ก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2564
แจ้งเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขยอดใช้จ่ายสะสมต่อปีของผลิตภัณฑ์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์
บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด (“บริษัทฯ”) ในฐานะผู้ให้บริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์ ขอขอบคุณที่ท่านให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์

บริษัทฯ ขอเรียนให้ท่านสมาชิกทราบว่า บริษัทฯ ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขยอดใช้จ่ายสะสมต่อปี เพื่อรับสิทธิความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุในรอบปีถัดไป จากเดิมยอดสะสม 18,000 บาทต่อปี เป็น 28,000 บาทต่อปี ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป
  • โดยจะมีผลทันทีกับสมาชิกใหม่ที่เปิดบัญชีตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป
  • สำหรับลูกค้าเดิมที่เปิดบัญชีก่อน 1 กุมภาพันธ์ 2564 จะยังคงใช้เงื่อนไขยอดใช้จ่ายสะสมเดิมในรอบปีสะสมปัจจุบัน และจะเริ่มใช้เงื่อนไขใหม่กับรอบใช้จ่ายสะสมใหม่ที่เริ่มตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป
KFC-PA-เปลยนยอดสะสม-03-01.jpg

สอบถามเพิ่มเติมหรือตรวจสอบรอบสะสมยอดใช้จ่ายของท่านโทร 02-345-6789

*เงื่อนไข
  • สะสมยอดใช้จ่าย 28,000 บาท เพื่อรับสิทธิความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุอัตโนมัติในรอบปีถัดไป
  • สงวนสิทธิ์ในการต่อประกันสำหรับผู้ที่อายุไม่ถึง 74 ปีบริบูรณ์
  • ระยะเวลาสะสมยอด 1 ปี (นับจากวันเริ่มความคุ้มครอง)
  • ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลา 12 เดือน พร้อมทั้งการเบิกค่ารักษาพยาบาลโดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี สูงสุด 3,000 บาท / อุบัติเหตุ (ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในคู่มือสิทธิประโยชน์)
  • กรณีลูกค้าไม่มียอดใช้จ่าย หรือมียอดใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนดในปีนั้นๆ บัตรก็ยังสามารถกดเงินสดและผ่อนสินค้าได้ตามปกติ โดยไม่มีการเรียกเก็บเบี้ยประกันอุบัติเหตุใดๆ ทั้งสิ้น 
แจ้งการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ประกันการเดินทางของบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม
เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่เกิดขึ้น เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสได้ใช้ประโยชน์สิทธิประโยชน์บัตร บริษัทฯ ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม จากเดิม ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุการเดินทาง เป็น ประกันคุ้มครองความสูญเสียหรือเสียหาย จากการซื้อสินค้าผ่านช่องทาง online และชำระค่าสินค้าผ่านระบบการชำระเงินทางอินเตอร์เน็ต เมื่อมีการทำรายการตามเงื่อนไขบริษัทฯ โดยมีผลตั้งแต่ 1 ม.ค. 64 - 31 ธ.ค. 64
 
  • ประกันคุ้มครองความสูญเสียหรือเสียหาย จากการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต โดยรูดซื้อสินค้าผ่านช่องทาง online และชำระค่าสินค้าผ่านระบบการชำระเงินทางอินเตอร์เน็ต
  • กรณีถูกลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ ในระหว่างการจัดส่ง
  • กรณีถูกโกงจากการซื้อสินค้าออนไลน์
  • กรณีเกิดอุบัติเหตุทาให้สินทรัพย์สูญเสียหรือสูญหาย ในระหว่างการจัดส่ง 

มูลค่าสินค้าที่ชำระขั้นต่ำด้วยบัตรเครดิต 2,500 บาท
วงเงินคุ้มครอง / ต่อครั้ง / ต่อเหตุการณ์ 5,000 บาท
วงเงินคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน ตลอดอายุสัญญา (1 ปีปฏิทิน) 6,000 บาท

ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า เอ็ม เอส ไอ จี หมายเลขโทรศัพท์: 02-007-9045
เวลาทำการ : วันจันทร์-วันศุกร์ 8:30-21:00 น. วันเสาร์ 9:00-18:30 น. (ยกเว้น วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

แจ้งอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมง ผ่าน ศูนย์บริการเคลมฮอตไลน์ 24 ชั่วโมง
โทร 1259 ศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
 
แจ้งเตือนการโจรกรรมข้อมูลโดยการขอรหัส OTP
BANNER-ยกเลก-Sale-Slip-01.jpg

บริษัทไม่มีนโยบายติดต่อลูกค้าเพื่อขอข้อมูลส่วนตัว เช่น หมายเลขบัตรเครดิต / หมายเลข 3 ตัวหลังบัตร (CVV) / หมายเลขสมาชิกและรหัสผ่าน รวมถึงรหัสผ่านครั้งเดียว (OTP) ในการทำรายการ เช่น การเพิ่มวงเงินหรือการเปิดใช้งานบัตร เป็นต้น หากท่านได้รับการติดต่อที่น่าสงสัยจากบุคคลที่แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ของศูนย์บัตรเครดิต ขอให้รีบวางสายและติดต่อบริษัททันที โทร 02-345 6789
 
แจ้งการยกเลิกบริการขอใบบันทึกรายการ (Sales Slip) ย้อนหลัง
BANNER-ยกเลก-Sale-Slip-01.jpg

เนื่องจาก VISA International ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายบัตรเครดิต ได้ประกาศยกเลิกการให้บริการขอใบบันทึกรายการย้อนหลัง (Sales Slip)

ดังนั้น ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป บริษัทไม่สามารถให้บริการขอใบบันทึกรายการย้อนหลัง (Sales Slip) สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต VISA ได้ หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อศูนย์บริการสมาชิกบัตร 02 345 6789
 

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ก่อนใคร

สมัครรับข่าวสารได้ที่นี่