คุกกี้
การตั้งค่าคุกกี้
กรุงเทพฯ – 16 มิถุนายน 2568 : นายอธิป ศิลป์พจีการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ผลงานโฆษณาของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ชุด "What the Fast!" ที่สร้างสรรค์โดย Leo Thailand คว้ารางวัลใหญ่ระดับสากลต่อเนื่อง 4 เวทีใหญ่ระดับโลก รวม 10 รางวัล จากเวที D&AD (Design and Art Direction) รับ 2 รางวัล ได้แก่ Graphite Pencil หมวด Film ประเภท Social Commercial Campaigns และ Wood Pencil หมวด Film ประเภท Social Commercials 15 Seconds and Under จากเวที CLIO AWARDS รับ 4 รางวัล ได้แก่ Gold 2 รางวัล และ Silver 2 รางวัล หมวด Film ประเภท Professional และจากเวที THE ONE SHOW รับ 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล Gold หมวด Use of Humor และรางวัล Silver หมวด Low Budget จากเวที SPIKES ASIA รับ 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล Gold Spikes หมวด Film ประเภท Micro Film และรางวัล Bronze Spikes หมวด Film ประเภท Consumer Services/Business to Business เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ในฐานะผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำที่ส่งมอบนวัตกรรมทางการเงินที่มีคุณภาพ รวมถึงให้ความสำคัญกับแบรนด์และการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง
ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ
อัปเกรดสิทธิ์ ชีวิตพริวิลเลจ
อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า เฉพาะสมาชิกพริวิเลจ บลูพลัส และบลู