


คุกกี้
การตั้งค่าคุกกี้
กรุงเทพฯ - 31 มกราคม 2565 : กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อ เร่งเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ เปิดตัว ‘มาริโอ้-แพทตี้’ พรีเซ็นเตอร์คู่แรกของแบรนด์ พร้อมส่งแบรนด์แคมเปญใหม่ชูแนวคิด ‘เฟิร์สช้อยส์ บัตรของคนยุคใหม่ สไตล์ไหนก็ปัง’ ชูจุดเด่นสิทธิประโยชน์บัตร บริการ และโปรโมชันสุดปัง สะดวก โดนใจ ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ หวังต่อยอดเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ มุ่งสร้างอนาคตทางการเงินที่ดีเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมครองความเป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 180,000 บัญชี เติบโต 40% ยอดสินเชื่อใหม่และยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 78,300 ล้านบาท เติบโต 11% ภายในปี 2565
นางสาวพัทธ์หทัย กุลจันทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มุ่งมั่นจะเป็น “ผู้ช่วยสร้างเครดิตเพื่ออนาคตทางการเงินที่ดี” ให้กับคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ดิจิทัลซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่สุดของเรา ช่วงที่ผ่านมา สถานการณ์โควิดทำให้ลูกค้าต้องปรับตัว เปิดรับเทคโนโลยีมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากสัดส่วนของลูกค้าของเราที่นิยมใช้บริการผ่านช่องทางดิจิทัลมีจำนวนมากถึง 80% กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จึงต้องการจะปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เข้าถึงเทคโนโลยี จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด‘เฟิร์สช้อยส์ บัตรของคนยุคใหม่ สไตล์ไหนก็ปัง’ เพื่อช่วยเติมความสดใส ทันสมัยให้กับแบรนด์ พร้อมสื่อสารภาพลักษณ์ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ในฐานะ “บัตรของคนยุคใหม่” ที่นอกจากจะเป็นจุดเริ่มต้นของเครดิตทางการเงินที่ดีแล้ว ยังเป็นจุดเริ่มต้นของไลฟ์สไตล์สุดปังในโลกยุคใหม่ ด้วยสิทธิประโยชน์บัตรและโปรโมชันสุดคุ้ม และบริการที่ทันสมัย รวดเร็ว ทันใจ โดยมี โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ และ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา พรีเซ็นเตอร์คู่แรกของแบรนด์ มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพยนตร์โฆษณาในโลกเสมือนจริง Metaverse สื่อถึงความสนุกสนานในการใช้ชีวิตที่ปรับเปลี่ยนได้รวดเร็ว ทันใจของคนยุคใหม่ โดยมีบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม เป็นจุดเริ่มต้นของไลฟ์สไตล์สุดปัง ด้วยสิทธิประโยชน์และบริการหลากหลาย ตอบไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เช่น สมัครบัตรง่ายและรับบัตรทันใจ รู้ผลอนุมัติบัตรได้ภายใน 30 นาที ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE, รับเครดิตเงินคืนทันทีที่รูดจ่ายผ่านบัตรเครดิต เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไข, บริการ 0% สั่งได้เองทันที เปลี่ยนยอดรูดบัตรเครดิตเป็นผ่อน 0% 3 เดือน ไม่มีดอกเบี้ย และโปรโมชันผ่อน 0% กับพันธมิตรร้านค้าทั่วประเทศ, บริการ U CASH กดเงินสดโอนเข้าบัญชีหรือพร้อมเพย์ ได้เงินใช้ทันทีทุกที่ทุกเวลา เป็นต้น”
นายอธิป ศิลป์พจีการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวเสริมว่า “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์วางแผนสื่อสารแบรนด์แคมเปญนี้ผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ทุกช่องทางทั้งในแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ สามารถติดตามได้ทั้งทางโทรทัศน์, โซเชียลมีเดีย, รวมทั้งเว็บไซต์-เฟซบุ๊ก-ยูทูปของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โดยในช่วงเปิดตัวแคมเปญ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ยังได้เตรียมโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่ ระหว่าง 1 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม 2565 และสะสมยอดใช้จ่ายผ่านวงเงินบัตรเครดิตหรือผ่อนสินค้าครบตามเงื่อนไขภายใน 30 วันนับจากวันอนุมัติ ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! กระเป๋าล้อลาก Metaverrr Caggioni Corporate Luggage ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,200 บาท พร้อมโปรสไตล์ไหนก็เบิกถอนเงินสดได้ สุดปัง ไม่มีดอกเบี้ยนานสูงสุด 30 วัน เพียงมียอดเบิกถอนเงินสดตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป โปรโมชันสำหรับบัตรเครดิตเราพร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม เช่น คืนทุกครั้งทันทีที่ใช้ รับแคชแบ็คสูงสุด 3% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน 2565 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ พร้อมกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างต่อเนื่อง”
“ในปี 2565 นี้ เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล พร้อมขยายฐานลูกค้าโดยมุ่งเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ นอกจากแคมเปญสื่อสารแบรนด์ใหม่ดังกล่าว การออกโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่ และโปรโมชันกระตุ้นยอดใช้จ่ายในหลากหลายหมวดใช้จ่ายแล้ว กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ยังเตรียมเร่งพัฒนาการให้บริการผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวก ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป รวมทั้งเตรียมจะพัฒนาผลิตภัณฑ์บัตรและบริการทางการเงินใหม่ ๆ ซึ่งจะทยอยเปิดตัวภายในปีนี้อีกด้วย เพื่อสร้างความเติบโตให้ธุรกิจของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โดยตั้งเป้าภายในปี 2565 จะมียอดสมัครบัตรใหม่ 180,000 บัญชี เติบโต 40% ยอดสินเชื่อใหม่และยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 78,300 ล้านบาท เติบโต 11%” นางสาวพัทธ์หทัย กล่าวสรุป
==============================
คำบรรยายภาพ
พัทธ์หทัย กุลจันทร์ (ที่สามจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ อธิป ศิลป์พจีการ (ที่สองจากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด รุกตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อ เร่งเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ เปิดตัว ‘มาริโอ้-แพทตี้’ พรีเซ็นเตอร์คู่แรกของแบรนด์ พร้อมส่งแบรนด์แคมเปญใหม่ชูแนวคิด ‘เฟิร์สช้อยส์ บัตรของคนยุคใหม่ สไตล์ไหนก็ปัง’ ชูจุดเด่นสิทธิประโยชน์บัตร บริการ และโปรโมชันสุดปัง สะดวก รวดเร็ว โดนใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล หวังต่อยอดเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ มุ่งสร้างอนาคตทางการเงินที่ดีเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมครองความเป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 180,000 บัญชี เติบโต 40% ยอดสินเชื่อใหม่และยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 78,300 ล้านบาท เติบโต 11% ภายในปี 2565
=========================
เกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นผู้นำในธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อผ่อนชำระ และบัตรเครดิต ผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการ ได้แก่ บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์, บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม, บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์, บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ และบัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ ปัจจุบันมีฐานลูกค้ากว่า 2.4 ล้านราย มีพันธมิตรทางการค้ามากกว่า 25,000 ร้านค้าทั่วประเทศ
ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ
อัปเกรดสิทธิ์ ชีวิตพริวิลเลจ
อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า เฉพาะสมาชิกพริวิเลจ บลูพลัส และบลู