กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผนึก Facebook ยกระดับ Social Banking รายแรกในไทย

 
/getattachment/8112a100-bc47-4a69-97aa-3f10c8874339/Pic1-(1).jpg.aspx?lang=th-TH&height=433&width=650
/getattachment/1672215e-828f-47d2-a827-7c193eb0165d/Pic2.jpg.aspx?lang=th-TH&height=564&width=820
/getattachment/40374cd9-a5bd-4819-bf38-6eed0c0abce3/Pic3.jpg.aspx?lang=th-TH&height=481&width=750
 
กรุงเทพฯ, 24 มิถุนายน 2562  – “กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผนึก Facebook” 
 
นายฐากร ปิยะพันธ์  ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมกับ จอห์น แวกเนอร์ ผู้อำนวยการบริหาร facebook ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จในการยกระดับการตลาดดิจิทัลและแพลตฟอร์ม เชื่อมโลกออฟไลน์เข้าหาออนไลน์ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลสถิติรวมถึงพฤติกรรมการจับจ่ายเชิงลึก ผสานนวัตกรรมเครื่องมือจาก Facebook โดยเมื่อเร็วๆนี้ ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ภายใต้กลุ่มกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้ประสบความสำเร็จเป็น “Success Story” รายแรกกลุ่มบริการการเงินของประเทศไทย จาก Facebook Business https://www.facebook.com/business/success/krungsri-first-choice
โดยที่ผ่านมากรุงศรี คอนซูมเมอร์ได้มีการพัฒนาวิเคราะห์ข้อมูลสถิติรวมถึงพฤติกรรมการจับจ่ายเชิงลึกของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการปรับโมเดลการให้บริการทางการเงินและการตลาดดิจิทัลที่สอดคล้องและครอบคลุมกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุค 4.0 มากขึ้น สำหรับ “Success Story” ล่าสุด เราได้มีการใช้เครื่องมือ Facebook “offline conversion” ซึ่งช่วยในการวัดประสิทธิผลการสื่อสารสู่กลุ่มเป้าหมายลูกค้า Custom Audiences บนออนไลน์แพลตฟอร์ม เชื่อมต่อกับข้อมูลการใช้จ่ายบัตรบนออฟไลน์แพลตฟอร์ม ที่ส่งผลให้เกิดอัตราการตอบรับของกลุ่มเป้าหมาย (ออฟไลน์คอนเวอร์ชั่น) มากขึ้นกว่า 8% ด้วยค่าใช้จ่ายที่ลดลง และด้วยผลิตภัณฑ์สิทธิประโยชน์รวมถึงการตลาดดิจิทัลที่เข้าถึงความสนใจเฉพาะด้านของลูกค้าแต่ละกลุ่ม สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้จ่าย และตอบโจทย์ได้ตรงกับความต้องการ จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งๆขึ้นให้กับสมาชิกบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ทั้งบัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า
 
 
 
 
 
 

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ก่อนใคร

สมัครรับข่าวสารได้ที่นี่