มาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เพลิงไหม้โรงงานซอยกิ่งแก้ว

มาตรการที่ 2 : พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย
 
สมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่ได้รับผลกระทบโดยตรง จากเหตุการณ์ระเบิดและเพลิงไหม้ ซอยกิ่งแก้ว 21 ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว จะได้รับการพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนานสูงสุด 2 รอบบัญชี

โดยจำเป็นต้องลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ
ผ่านศูนย์บริการสมาชิกบัตร
โทร. 02-345-6789
***
เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่ 6 ก.ค. 64 - 31 ก.ค. 64

บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งมาตรการให้ความช่วยเหลือสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่ได้รับผลกระทบโดยตรง จากเหตุการณ์ระเบิดและเพลิงไหม้ ซอยกิ่งแก้ว 21 ซึ่งมีบ้านพักอาศัยในรัศมี 2 กิโลเมตรรอบโรงงาน หรือเป็นผู้ที่ทำงานในโรงงานดังกล่าว หรือที่โรงงาน, บริษัทหรือร้านค้า ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว

โดยการพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนานสูงสุด 2 รอบบัญชี ทั้งลูกค้าบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล เพื่อลดภาระลูกค้า ที่มีวันครบกำหนดชำระตั้งแต่ 8 ก.ค. 64 ถึง 7 ก.ย. 64 (โดยดอกเบี้ยยังคงคำนวณตามอัตราปกติแบบลดต้นลดดอก ทั้งนี้สถานะบัญชีของท่านในช่วงระยะเวลาดังกล่าวจะไม่เปลี่ยนแปลง)


โปรดทำความเข้าใจก่อนรับสิทธิ์มาตรการพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนานสูงสุด 2 รอบบัญชี

  • สำหรับทุกบัญชีบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ใช้วงเงินร่วม (Share line) บริษัทสงวนสิทธิ์พิจารณาเฉพาะในกรณีที่ทุกบัญชีบัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคลที่ใช้วงเงินร่วม
  • บริษัทสงวนสิทธิ์ในการระงับการขอเพิ่มวงเงิน เปลี่ยนแปลงรอบบัญชี และเปลี่ยนแปลงสถานะบัตร เป็นการชั่วคราวตลอดระยะเวลาที่สมาชิกเข้าร่วมมาตรการนี้
  • บริษัทสงวนสิทธิ์สำหรับ บัตรคอร์ปอเรท การ์ด บัตรเครดิตหรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่อายัดบัญชี และสินเชื่อพนักงานกรุงศรีคอนซูเมอร์ (Employee Loan) ไม่สามารถเข้าร่วมโครงการได้บริษัทสงวนสิทธิ์ในการพิจารณามาตรการช่วยเหลือตามผลกระทบที่สมาชิกได้รับ แล้วแต่กรณี และไม่รับการยกเลิก เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไข ไม่ว่าด้วยกรณีใด ๆ เมื่อบริษัทได้พิจารณาตามคำขอนี้แล้ว

Firstchoice_Endcredit.jpeg

บริษัทฯ ขอเป็นกำลังใจให้ลูกค้าทุกท่าน
และขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์และบริการด้วยดีเสมอมา


#เราจะก้าวผ่านไปด้วยกัน
#กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ #FirstChoice
#กรุงศรีคอนซูมเมอร์ #UCHOOSE

               
 
คำถาม - คำตอบ : มาตรการพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนานสูงสุด 2 รอบบัญชี

ถาม : ทำอย่างไรถึงจะได้ร่วมมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เพลิงไหม้โรงงานซอยกิ่งแก้ว

ตอบ : เฉพาะสมาชิกที่ได้รับผลกระทบโดยตรง จากเหตุการณ์ระเบิดและเพลิงไหม้ในโรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ซอยกิ่งแก้ว 21 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ส่งผลให้ที่อยู่อาศัยบริเวณใกล้เคียงเกิดความเสียหาย และยังอาจส่งผลกระทบต่อการประกอบอาชีพหรือรายได้ของประชาชน สามารถติดต่อเข้ามาที่ศูนย์บริการสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โทร.02-345-6789

ถาม : ถ้าเข้าร่วมโครงการนี้ จะทำให้เสียประวัติที่มีกับเครดิตบูโรหรือไม่

ตอบ : ขึ้นอยู่กับสถานะของลูกค้าก่อนเข้าร่วมโครงการช่วยเหลือ กล่าวคือ ตลอดระยะเวลาโครงการ ประวัติ และการรายงานการชำระหนี้จะไม่เปลี่ยนแปลง จะมีสถานะเท่ากับรอบบัญชีก่อนหน้าที่เข้าร่วมโครงการ แต่หากจบระยะเวลาโครงการไปแล้วลูกค้าต้องชำระหนี้ตามกำหนดเพื่อคงสถานะปกติทางบัญชี

ถาม : สามารถเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เพลิงไหม้โรงงานซอยกิ่งแก้ว พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนานสูงสุด 2 รอบบัญชี ได้กี่ครั้ง

ตอบ : สามารถเข้าร่วมมาตรการได้ 1 ครั้งต่อบัญชี โดยมาตรการพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนานสูงสุด 2 รอบบัญชี

ถาม : ในกรณีที่ลูกค้ามีบัตรหลายใบ หรือมีหลายผลิตภัณฑ์ในเครือกรุงศรี คอนซูเมอร์ ต้องติดต่อกี่ครั้ง

ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งความจำนงพร้อมกันผ่านทางศูนย์บริการลูกค้า โดยแจ้งหน้าบัตรที่ต้องการเข้าร่วมมาตรการ

ถาม : หากเคยเข้ามาตรการช่วยเหลือก่อนหน้านี้แล้ว ยังสามารถสมัครหรือขอเปลี่ยนแปลงสิทธิมาเข้าโครงการช่วยเหลือครั้งนี้ได้หรือไม่

ตอบ : เฉพาะลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโดยตรง จากเหตุการณ์ระเบิดและเพลิงไหม้ในโรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ซอยกิ่งแก้ว 21 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ส่งผลให้ที่อยู่อาศัยบริเวณใกล้เคียงเกิดความเสียหาย และยังอาจส่งผลกระทบต่อการประกอบอาชีพหรือรายได้ของประชาชน

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ก่อนใคร

สมัครรับข่าวสารได้ที่นี่