FirstChoice > เกี่ยวกับบริษัท > ข่าวสารและกิจกรรม > คว้า 4 รางวัลใหญ่ จากเวที ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2020 & 2021

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้า 4 รางวัลใหญ่ จาก ‘ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2020 & 2021’

ข่าวสาร

8 ธ.ค. 2021

ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2020 & 2021

กรุงเทพฯ - 8 ธันวาคม 2564 : นางสาวพัทธ์หทัย กุลจันทร์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายอธิป ศิลป์พจีการ (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เป็นตัวแทนรับมอบ 4 รางวัลระดับ Bronze จากงานประกาศรางวัล ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2020 & 2021 สุดยอดงานประกวดโฆษณา และการสื่อสารระดับประเทศที่จัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ได้แก่ รางวัลระดับ Bronze หมวด Film จากผลงานภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Camera’ ในแคมเปญรีแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, รางวัลระดับ Bronze หมวด Film จากผลงาน ‘Wakeboard’ ในแคมเปญผ่อน 0% สั่งได้ 6 เดือน หมวดค่ารักษาพยาบาลและประกัน, รางวัลระดับ Bronze หมวด Digital & Social สาขา Influencer/Talent และรางวัลระดับ Bronze หมวด Public Relation Planning สาขา Use of Celebrity/Influencer/KOL จากผลงานออนไลน์แคมเปญ MV ‘ไม่ต้องทน’ ในแคมเปญ U CASH โดยรางวัลดังกล่าวพิจารณาจากการนำความคิดสร้างสรรค์มาใช้ท่ามกลางข้อจำกัดมากมายในสถานการณ์โควิด-19 สะท้อนความมุ่งมั่นของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่จะสื่อสารโฆษณาเพื่อยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ และนำเสนอบริการทางการเงินใหม่ๆที่สร้างสรรค์เพื่อลูกค้า

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์