สมัครใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ (E-STATEMENT) บนแอป UCHOOSE

บริการดิจิตอลสำหรับสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ทุกหน้าบัตร สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เช็คได้ตลอด 24 ชม. มี Notification แจ้งเตือนทันที และดูย้อนหลังได้ถึง 12 เดือน

สะดวกกว่า ปลอดภัยกว่า ดูได้ทุกเวลา ครบจบในแอปเดียว เพียงกดสมัครรับใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์ (E-STATEMENT) บนแอป UCHOOSE สมัครง่าย! ไม่ยุ่งยากดูใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และดูย้อนหลังได้ถึง 12 เดือน มี Notification แจ้งเตือนทันที เมื่อได้รับใบแจ้งยอด

สมัครฟรี! ผ่านโมบายแอป UCHOOSE ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

เช็คยอดทันใจตลอด 24 ชม. และดูย้อนหลังได้ถึง 12 เดือน

มี Notification แจ้งเตือนทันที เมื่อได้รับใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์ (E-STATEMENT) บนแอป UCHOOSE

จ่ายบิลง่าย ไม่ต้องพิมพ์

กรณีได้รับแจ้ง เมื่อเข้าใช้งานแอป

กรณีเข้าจากหน้า Home

เปิดดูบนแอป UCHOOSE

เปิดดูที่ Notification บนแอป UCHOOSE

ถาม : บริการ E-statement แบบใหม่แตกต่างกับ E-Statement ที่รับผ่าน E-mail อย่างไร
ตอบ : ทั้ง 2 บริการเป็นใบแจ้งยอดในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์เหมือนกัน แตกต่างกันเพียงช่องทางการรับเท่านั้น ซึ่งการรับผ่านช่องทาง UCHOOSE เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าสามารถดูใบแจ้งยอดในรูปแบบ PDF ผ่านทางแอปพลิเคชัน UCHOOSE ได้เลย และสามารถดูย้อนหลังได้ 12 เดือน

ถาม : คนที่สมัครได้จะต้องมีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง
ตอบ : ลูกค้าผู้ใช้บริการบัตรเครดิต หรือสินเชื่อทุกท่านสามารถสมัครได้ โดยลูกค้าต้องมี Email address ของตนเองและต้องลงทะเบียนผ่าน UCHOOSE 

ถาม : หากลูกค้าสนใจจะสามารถสมัครได้อย่างไร ผ่านช่องทางไหนบ้าง
ตอบ : ลูกค้าสามารถสมัครด้วยตนเองผ่าน UCHOOSE ที่เมนู "ใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์" หรือผ่านเจ้าหน้าที่ตามเบอร์ศูนย์บริการสมาชิกโทร 02-345-6789 หรือสมัครผ่านจุดบริการสาขาต่างๆ ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

ถาม : ขอทราบขั้นตอนการสมัครด้วยตัวเองผ่าน UCHOOSE
ตอบ : ลูกค้าสามารถสมัครด้วยตัวเองได้ง่ายๆ โดยเลือกที่บัญชี ➤ เลือกดูทั้งหมด ➤ เลือกใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์ ➤ เลือกดูใบแจ้งยอด (PDF) และกดสมัครบริการ ➤ เลือกบัตรที่ต้องการสมัคร ➤ กดสมัคร

ถาม : Version UCHOOSE ที่รองรับ หรือเป็น Version อย่างไร 
ตอบ : UCHOOSE Version 2.43 ขึ้นไป

ถาม : สามารถสมัครบริการนี้สำหรับบัตรเครดิตหรือสินเชื่ออื่นในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์พร้อมกันได้หรือไม่
ตอบ : สามารถทำได้ ลูกค้าสามารถเลือกบัตรเครดิตหรือสินเชื่ออื่นภายในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ที่ต้องการสมัคร แล้วกดสมัครพร้อมกันได้

ถาม : กรณีลูกค้าไม่สามารถเปิด File หรือ PDF ได้จะต้องดำเนินการอย่างไร
ตอบ : แนะนำให้ลูกค้าทำการตรวจสอบ Function ของเครื่องโทรศัพท์ว่ารองรับการเปิด PDF หรือไม่ หรือมีโปรแกรม PDF ในเครื่องหรือยัง หากยังไม่มีโปรแกรมต้องทำการ Download เพิ่มเติม

ถาม : การเปิด File มี Password หรือไม่ ถ้ามีจะต้องใส่  Password อย่างไร
ตอบ : เพื่อความปลอดภัยในการเปิด File จึงมีการกำหนด password ซึ่งรหัสผ่านคือวันเดือนปี (ค.ศ.) เกิด เช่นเกิดวันที่ 5 มกราคม 1985 รหัสผ่านของคุณคือ 05Jan1985 เช่นเดียวกับการเปิด File ผ่านช่องทาง Email

ถาม : สามารถ Share File ได้หรือไม่ และกรณี Share File จะมีความปลอดภัยไหม
ตอบ : สามารถ Share File ได้ ผ่านช่องทางปกติตามคุณสมบัติของตัวเครื่องโทรศัพท์ เช่น ทาง Email , Line , Messenger และมีความปลอดภัยแน่นอนค่ะ เนื่องจากการเปิด File PDF ทุกครั้งต้องมีการใส่รหัสเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบน UCHOOSE หรือกรณี Download เก็บไว้ในเครื่อง หรือกรณี Share File 

ถาม : หากสมัครแล้วจะขอกลับมารับผ่านช่องทางเดิมเช่น  E-mail หรือ ไปรษณีย์ได้หรือไม่
ตอบ : หากเป็นผลิตภัณฑ์ทั่วไปที่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตหรือสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัล ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์เพื่อกลับมารับใบแจ้งยอดทาง E-mail หรือไปรษณีย์ได้ กรณีที่เป็นผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตหรือสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัลจะไม่สามารถรับผ่านช่องทางไปรษณีย์ตามข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ดิจิทัล

ถาม : หากลบ UCHOOSE app ไปแล้ว จะได้รับใบแจ้งยอดบัญชีผ่านช่องทางใด
ตอบ : การลบ UCHOOSE App อาจจะทำให้ไม่ได้รับใบแจ้งยอดบัญชี ขอให้ติดต่อศูนย์บริการบัตรเพื่อแจ้งความประสงค์เปลี่ยนช่องทางที่จะรับใบแจ้งยอดบัญชี หรือขอข้อมูลเกี่ยวกับใบแจ้งยอดบัญชีได้

ถาม : กรณีสมัครสำเร็จเรียบร้อยแล้ว สามารถเรียกดูใบแจ้งยอด (PDF) ได้ทันทีหรือไม่
ตอบ : เมื่อสมัครรับบริการสำเร็จ สามารถเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ ผ่าน UCHOOSE ได้ตั้งแต่รอบบัญชีถัดไป

บัตรที่ร่วมรายการ

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์